Chấm điểm Man Utd trận Arsenal: Một điểm 8 xuất hiện

05:43 Thứ sáu 03/12/2021

Hãy cùng nhìn lại màn trình diễn của 11 cầu thủ Man Utd đá chính trận gặp Arsenal theo thang điểm của trang WhoScored.

 - Bóng Đá

David De Gea - 6.8 điểm. Anh tiếp tục cho thấy được sự ổn định trong khung gỗ của Man Utd. Ngoài 2 bàn thua, De Gea có đến 5 pha cứu thua cho đội nhà.

 - Bóng Đá

Victor Lindelof - 6.6 điểm. Về cơ bản, cầu thủ người Thuỵ Điển đã nỗ lực và chơi tròn vai. Song so với màn trình diễn của chính anh trong 2 trận đấu gần đây thì trận này Lindelof không để lại nhiều dấu ấn.

 - Bóng Đá

Harry Maguire - 6.8 điểm. Trở lại sau án treo giò, Maguire thi đấu cố gắng. Trong trận này anh có 5 pha giải vây, 5 tình huống tranh chấp thành công và 1 pha tắc bóng chính xác.

 - Bóng Đá

Diogo Dalot - 7.1 điểm. Trong ngày được trao cơ hội đá thay Aaron Wan-Bissaka, Dalot tạo ấn tượng với những pha đeo bám và đánh chặn tốt.

 - Bóng Đá

Alex Telles - 6.5 điểm. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục được chọn khi Luke Shaw chưa thể thi đấu. Tuy nhiên màn trình diễn của Telles trong trận này không đậm nét. Anh chỉ chuyền chính xác 79% và để mất kiểm soát bóng 18 lần.

 - Bóng Đá

Scott McTominay - 7.6 điểm. Anh là nhân tố mang đến chất thép cho khu trung tuyến của Man Utd.

 - Bóng Đá

Fred - 7.8 điểm. Tiền vệ người Brazil được nhắc đến rất nhiều trong trận đấu này. Anh là tác nhân khiến De Gea bị đau và không thể cứu thua ở bàn đầu tiên của Arsenal. Sau đó, anh chuộc tội bằng pha kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn. Cuối cùng, Fred mang về cho Man Utd quả penalty quyết định.

 - Bóng Đá

Marcus Rashford - 7.7 điểm. Số 10 sở hữu thống kê đáng nể: chuyền chính xác 92%, 2 đường chuyền mở ra cơ hội và 1 kiến tạo (cho Ronaldo ghi bàn).

 - Bóng Đá

Jadon Sancho - 6.6 điểm. Sau 2 trận đấu thăng hoa trước Villarreal và Chelsea, Sancho có phần lặng lẽ hơn ở trận gặp Arsenal.

Chấm điểm Man Utd trận Arsenal - Bóng Đá

Bruno Fernandes - 7.9 điểm. Anh để lại dấu ấn với bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 và 4 đường chuyền tạo ra cơ hội.

 - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo - 8.5 điểm. CR7 là nhân tố sáng nhất của Man Utd trong trận này. Anh ghi cú đúp bàn thắng và mang về 3 điểm quan trọng cho đội nhà.

Solsa nói về mối liên kết giữa Fred và Scott McTominay

 
Đăng Huy | 05:13 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục