Chấm điểm Man Utd: Thất vọng Ronaldo; Ngôi sao hồi sinh

23:16 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ chơi kém cỏi nhất trong trận hòa của Man Utd trước Southampton.

 

Đẳng cấp trước kia của Cristiano Ronaldo

Man Utd tiếp tục để lại màn trình diễn thiếu hiệu quả. Họ chỉ có được trận hòa trước Southampton, dù ghi bàn dẫn trước do công của Jadon Sancho. Điều này có thể khiến giấc mơ lọt vào Top 4 của Man Utd tan thành mây khói. Dưới đây là điểm số cụ thể của từng cầu thủ, theo Sofascore.

Thủ thành David de Gea - 6.6 điểm: De Gea có thể đổ người tốt hơn trong bàn thua của Man Utd, nhưng nhìn chung anh vẫn thi đấu tròn vai.

Chấm điểm Man Utd: Thất vọng tột độ Ronaldo - Bóng Đá

 Man Utd không thể bảo toàn được chiến thắng.

Hậu vệ phải Diogo Dalot - 6.6 điểm: Dalot bỏ vị trí trong bàn thắng của Che Adams. Hậu vệ người Bồ đóng góp tích cực về mặt tấn công nhưng cần đưa ra quyết định hiệu quả hơn ở những thời điểm quan trọng.

Hậu vệ trái Luke Shaw - 6.9 điểm: Shaw có trận đấu tốt, đặc biệt trong hiệp một.

Trung vệ Raphael Varane - 6.6 điểm: Trận này một lần nữa cho thấy, Varane cần một đối tác ăn ý hơn ở hàng thủ.

Trung vệ Harry Maguire - 6.7 điểm: Maguire có màn trình diễn tệ hại trước Burnley, và trận này, anh cũng không thật sự cho thấy sự chắc chắn cần thiết.

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba - 7.2 điểm: Thật lạ lùng khi Pogba liên tục để lại những màn trình diễn tốt dưới thời Ralf Rangnick, bất chấp anh sắp chia tay Old Trafford.

Tiền vệ trung tâm Scott McTominay - 6.7 điểm: McTominay vẫn chơi đầy nỗ lực, nhưng gặp nhiều khó khăn để đối phó với hàng tiền vệ Southampton.

Chấm điểm Man Utd: Thất vọng tột độ Ronaldo - Bóng Đá

 Sancho đang hồi sinh mạnh mẽ thời gian qua.

Hộ công Bruno Fernandes - 6.9 điểm: Fernandes hoạt động khá tích cực và là người châm ngòi cho bàn mở tỷ số của Man Utd.

Chạy cánh phải Marcus Rashford - 6.5 điểm: Rashford chính là người kiến tạo để Jadon Sancho ghi bàn. Dù vậy, chân sút này vẫn có nhiều thời điểm chơi bóng hời hợt. Khoảng thời gian gần đây, Rashford chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất.

Chạy cánh trái Jadon Sancho - 7.3 điểm: Cầu thủ hay nhất trận đấu. Ngoài 1 bàn thắng, Sancho còn nhiều lần gây ra khó khăn cho hàng thủ Southampton với tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo. Thời gian qua, Sancho thật sự đang trở lại là chính mình.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo - 6.1 điểm: Cầu thủ tệ nhất bên phía Man Utd. Một màn trình diễn kém cỏi khác của cầu thủ 37 tuổi. Anh bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn đầu trận. Ronaldo trông thiếu sức sống và dễ dàng bị đối phương ngăn chặn. Có lẽ Ronaldo đã thật sự già.

Tiểu Lam | 22:18 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục