Chấm điểm Man Utd: Hai điểm 3 tệ hại; Cánh én lẻ loi

21:29 Thứ bảy 23/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục trải qua một trận đấu kém cỏi và phải nhận thất bại trước Arsenal.

 

Trên sân Emirates, Man Utd có màn trình diễn không tốt. Kết quả, thầy trò HLV Ralf Rangnick nhận thất bại với tỷ số 1-3. Trận thua khiến cơ hội giành vé dự Champions League của Quỷ đỏ coi như đã khép lại. Rất khó để Man Utd có thể lật ngược thế cờ.

Dưới đây là điểm số của từng cầu thủ Man Utd cụ thể sau trận.

Chấm điểm M.U:  - Bóng Đá

 Man Utd có một ngày thi đấu không thành công.

Thủ môn David de gea - 6 điểm: Thực hiện một vài pha cứu thua xuất sắc nhưng một lần nữa, anh đành bất lực khi bộ tứ ở phía trước chơi không tốt.

Hậu vệ phải Diogo Dalot - 5 điểm: Không có quá nhiều điểm nhấn, Dalot thực sự khó có thể đóng vai trò hậu vệ chủ chốt của Quỷ đỏ mùa tới.

Trung vệ Victor Lindelof - 6 điểm: Màn trình diễn tạm chấp nhận được so với đồng đội xung quanh. Bản thân Lindelof không phạm nhiều sai lầm và cảnh giác trong các pha bóng khi United cố gắng vượt lên gỡ hòa.

Trung vệ Raphael Varane - 5 điểm: Trận đấu đầu tiên sau 3 tuần có vẻ như khiến Varane bị ngợp. Anh không cho thấy hình ảnh của một trung vệ hàng đầu như trước.

Hậu vệ trái Alex Telles - 3 điểm: Anh là nguyên nhân khiến hàng thủ Man Utd trải qua một ngày thi đấu thảm hại. Telles không thể kiểm soát tình hình và mắc lỗi dẫn đến việc Man Utd bị thổi 11m. Rõ ràng khả năng phòng ngự của Telles thực sự có vấn đề.

Tiền vệ trung tâm Scott McTominay - 6 điểm: Lãng phí một cơ hội đánh đầu từ một quả phạt góc ngay sau khi Arsenal vượt lên dẫn trước 1-0.

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic - 6 điểm: Quả tạt đẹp cho Cristiano Ronaldo giúp United trở lại cuộc chơi nhưng những gì Matic để lại vẫn còn quá ít so với những đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. 

Chấm điểm M.U:  - Bóng Đá

 Fernandes là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Man Utd ở trận này.

Chạy cánh phải Anthony Elanga - 5 điểm: Một ngày im hơi lặng tiếng của cầu thủ trẻ. 

Hộ công Bruno Fernandes - 3 điểm: Cầu thủ tệ nhất trên sân. Bỏ lỡ một quả phạt đền. Nếu Fernandes chính xác hơn, có lẽ Quỷ đỏ đã có cơ hội lật ngược thế cờ. Chính Fernandes cũng mắc sai lầm dẫn tới bàn thua thứ 3.

Chạy cánh trái Jadon Sancho - 6 điểm: Sancho chơi đầy nỗ lực nhưng không thể mang tới sự khác biệt. 

Tiền đạo Cristiano Ronaldo - điểm: Một lần nữa là cầu thủ xuất sắc nhất của United. Nhưng một mình Ronaldo là không đủ để cứu vớt một Man Utd với tinh thần rệu rã về mọi mặt.

Tiểu Lam | 20:59 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục