Chấm điểm Liverpool: Xuất hiện một điểm 9

05:44 Thứ năm 15/04/2021

The Kop đã không tạo ra bất ngờ nào trong trận lượt về, tuy nhiên nỗ lực của họ là rất đáng khen ngợi.

 - Bóng Đá

 Alisson - 7: Thủ thành người Brazil chơi chắc chắn mỗi khi đội nhà bị phản công. Đặc biệt anh có pha cứu thua ấn tượng khi đối mặt với Vinicius Jr.

 - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold - 9: Ngôi sao người Anh lột xác hoàn toàn so với trận lượt đi. Alexander-Arnold tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm bên cánh phải, đáng tiếc các đồng đội không thể tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 Ozan Kabak - 7: Gây ấn tượng bằng đường chuyền dài mở ra cơ hội ở những phút đầu trận. Rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Nat Phillips - 8: Trung vệ người Anh chơi tự tin hơn so với trận lượt đi. Phillips rất bình tĩnh khi sở hữu bóng trong chân.

 - Bóng Đá

 Andy Robertson - 8: Hậu vệ người Scotland hoạt động không biết mệt mỏi và cũng đầy máu lửa.

 - Bóng Đá

Fabinho - 7: Là tấm lá chắn vững chắc trước hàng thủ. Khi được chuyển về đá trung vệ, Fabinho vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 - Bóng Đá

 Gini Wijnaldum - 7: Tiền vệ người Hà Lan có một số pha xử lý tạo đột biến, mở ra cơ hội áp sát khung thành cho hàng tiền đạo.

 - Bóng Đá

 James Milner - 7: Có cú cứa lòng đẹp mắt ở phút 11 nhưng bị Courtois cản phá. Milner làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ hàng thủ và luân chuyển bóng.

 - Bóng Đá

 Sadio Mane - 6: Tiền đạo người Senegal chơi ấn tượng trong hiệp một với không ít đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội. Tuy nhiên Mane sa sút trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah - 7: Tiền đạo người Ai Cập chơi đầy nỗ lực, đáng tiếc các pha dứt điểm cuối cùng lại không hiệu quả.

 - Bóng Đá

Roberto Firmino - 6: Số 9 làm tốt nhiệm vụ gây áp lực lên hàng tiền vệ đối phương. Tuy nhiên cũng như các đối tác trên hàng công, Firmino tỏ ra vô duyên trong các pha bóng cuối cùng.

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Endo | 04:46 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục