Chấm điểm Liverpool trận Man Utd: Xuất hiện hai điểm 9

09:47 Thứ sáu 14/05/2021

Lữ đoàn đỏ đã có chiến thắng tưng bừng trên SVĐ Old Trafford, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4.

 - Bóng Đá

 Alisson - 6: Thủ thành người Brazil suýt khiến Liverpool ôm hận vì một số đường chuyền sai. Alisson bất lực trong 2 bàn thua mà The Kop phải nhận.

 - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold - 9: Hậu vệ người Anh có màn trình diễn xuất sắc khi tạo ra đến 5 cơ hội ăn bàn, nhưng chỉ 1 trong số đó được tận dụng thành công. Ở mặt trận phòng ngự, Arnold có 14 lần thu hồi bóng, nhiều nhất trên sân.

 - Bóng Đá

Nat Phillips - 5: Hậu vệ 24 tuổi là tác nhân khiến Liverpool nhận bàn thua đầu tiên. Nhưng sau đó anh kịp lập công chuộc tội bằng pha kiến tạo cho Diogo Jota gỡ hòa.

 - Bóng Đá

Rhys Williams - 6: Thay thế Ozan Kabak, Williams có màn trình diễn trên cả kỳ vọng.

 - Bóng Đá

Andy Robertson - 6: Không nổi bật bằng Alexander-Arnold ở hành lang đối diện, tuy nhiên Robertson đối phó rất tốt với các ngôi sao tấn công bên phía M.U.

 - Bóng Đá

Fabinho - 8: Tiền vệ người Brazil là chốt chặn đáng tin cậy ở khu trung tuyến, khiến những ngôi sao bên phía Man Utd điêu đứng.

 - Bóng Đá

Thiago - 7: Cựu sao Bayern có 4 pha tắc bóng và 2 lần đánh chặn. Khả năng kiểm soát cùng nhãn quan chiến thuật của Thiago giúp The Kop làm chủ hoàn toàn khu vực trung tuyến.

 - Bóng Đá

Georginio Wijnaldum - 6: Ngôi sao người Hà Lan kết hợp rất ăn ý với Thiago và Fabinho. Những đường chuyền của Wijnaldum ở trận đấu này rất chất lượng.

 - Bóng Đá

Mohamed Salah - 7: Tiền đạo người Ai Cập kết liễu Man Utd sau một pha bứt tốc và dứt điểm sắc bén.

 - Bóng Đá

Roberto Firmino - 9: Cùng với Alexander-Arnold, Firmino là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này với cú đúp vào lưới Man Utd.

 - Bóng Đá

Diogo Jota - 8: Tiền đạo người Bồ Đào Nha chơi rất cơ động, và đóng góp 1 bàn thắng.

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Endo | 09:17 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục