Chấm điểm Liverpool trận Benfica: Điểm 9 duy nhất, thất vọng Salah

07:43 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnDàn sao The Kop có màn trình diễn trái ngược ở 2 hiệp đấu. Bản lĩnh đã được các học trò của Jurgen Klopp thể hiện đúng lúc.

 

Ngày đầu tiên của Diaz tại Liverpool

Alisson Becker - 7 điểm

Thủ thành người Brazil có trận đấu ấn tượng. Bàn thua duy nhất của Liverpool không có lỗi từ Alisson. Phong độ xuất sắc, phán đoán tình huống chuẩn xác nơi Alisson mang đến sự chắc chắn cần thiết cho khung thành đội nhà.

Phút 60, Everton sút bóng cực căng nhưng Alisson đã xuất sắc cản phá. Nếu Liverpool bị thủng lưới ở pha bóng đó, kịch bản có thể đã đảo chiều theo hướng rất khác.

Andrew Robertson - 7 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Robertson chơi hay trước Benfica.

Hậu vệ người Scotland đóng góp 1 kiến tạo trước Benfica. Robertson có đường chuyền dọn cỗ từ chấm phạt góc giúp Ibrahima Konate mở tỷ số trận đấu. Ngôi sao 28 tuổi có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng xuyên suốt trận đấu.

Trent Alexander-Arnold - 8 điểm

Tuyển thủ Tam Sư có trận đấu ấn tượng ở mặt trận tấn công. Những đường chuyền dài vượt tuyến của Alexander-Arnold có độ chính xác hoàn hảo, qua đó mở ra cơ hội cho các ngôi sao tấn công Liverpool xâm nhập khu vực 16m50 Benfica.

Phút 34,  Alexander-Arnold phất đường bóng dài vượt tuyến chính xác, bóng đến Luis Dias, cầu thủ người Colombia đánh đầu kiến tạo cho Sadio Mane sút tung lưới Benfica, nâng tỷ số lên 2-0.

Virgil van Dijk - 7 điểm

Ngôi sao người Hà Lan có ngày thi đấu ở mức tròn vai. Van Dijk ngăn chặn hầu hết các đường bóng bổng từ Benfica. Thể hình cao lớn, giàu kinh nghiệm giúp anh bắt chết Darwin Nunez ở các pha đua tốc độ, 1 chọi 1.

Ibrahima Konate - 6 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Konate mở tỷ số trận đấu.

Trung vệ trẻ người Pháp đóng vai người hùng và tội đồ của Liverpool. Konate là tác giả bàn thắng mở tỷ số, đồng thời cũng mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua duy nhất trước Benfica.

Phút 49, Konate phá bóng hụt từ đường căng ngang của Rafa Silva, bóng đến chân của Nunez và chân sút người Uruguay sút tung lưới Alisson Becker.

Fabinho - 7 điểm

Tiền vệ người Brazil hoàn thành tốt vai trò mỏ neo khu trung tuyến. Fabinho luôn xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm; đồng thời có các tình huống đánh chặn thành công ở khu vực giữa sân.

Thiago Alcantara - 6 điểm

Trận đấu khá nhạt nhòa của tiền vệ người Tây Ban Nha. Cựu sao Bayern Munich không tạo ra đủ dấu ấn ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Naby Keita - 8 điểm

Keita có trận đấu ấn tượng. Xông xáo, giàu nhiệt huyết, hoạt động hiệu quả trở thành hình ảnh của tiền vệ 27 tuổi. Phút 87, Keita chọc khe hoàn hảo đưa bóng đến chân Diaz, tiền đạo người Colombia vượt qua thủ thành Benfica và dứt điểm vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

Mohamed Salah - 6 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Salah thiếu sắc sảo ở các pha dứt điểm cuối cùng. 

Tiền đạo người Ai Cập có trận đấu khá vô duyên. Salah bỏ lỡ ít nhất 2 tình huống ngon ăn ở hiệp 1. Phút 10, Mane chuyền bóng tinh tế cho Salah, pha dứt điểm của cựu sao AS Roma đưa bóng đi ra ngoài đáng tiếc.

Sadio Mane - 7 điểm

Ngôi sao người Senegal là tác giả bàn thắng thứ 2 của Liverpool trước Benfica.

Luis Diaz - 9 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Diaz chơi nổi bật.

Trang thống kê Whoscored bầu chọn tiền đạo người Colombia là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu. Diaz đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Anh Nguyễn | 07:13 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục