Chấm điểm Liverpool trận Atalanta: Nỗi thất vọng hàng thủ

09:55 Thứ năm 26/11/2020

Các cầu thủ Liverpool đã có một trận đấu đáng quên trước Atalanta tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

 

Klopp gửi tin nhắn đến các CĐV Liverpool

 - Bóng Đá

Thủ môn Alisson - 7 điểm. Tuy phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần nhưng thủ thành Alisson đã có nhiều pha cứu thua rất đáng chú ý. Anh là một điểm sáng của hàng thủ Liverpool ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

Trung vệ Rhys Williams - 5 điểm. Một trận đấu đáng quên của trung vệ sinh năm 2001. Trong một trận đấu phải gánh chịu sức ép lớn từ hàng công đội khách, Williams tỏ ra non nớt và không thể ngăn cản đối phương ghi bàn.

 - Bóng Đá

Trung vệ Joel Matip - 5 điểm. Cầu thủ gốc Cameroon là niềm hy vọng nơi phòng tuyến của Liverpool. Tuy nhiên một mình anh không thể gồng gánh được hàng tứ vệ The Kop.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Konstantinos Tsimikas - 7 điểm. Dù đã rất nỗ lực nhưng Tsimikas vẫn không thể thay thế được Andrew Robertson. Anh rất tích cực tạt bóng nhưng chất lượng là điều vẫn còn thiếu sót.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Neco Williams - 6 điểm. Phải đối đầu với nhạc trưởng Alejandro Gomez, Williams không thể tạo ra được bất cứ điểm nhấn nào. Anh không thể dâng cao để hỗ trợ tấn công. Ở mặt trận phòng ngự, anh để cho Gomez tạt 2 pha bóng dẫn đến 2 bàn thắng dành cho Atalanta. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Georginio Wijnaldum - 5 điểm. Thi đấu ở vị trí mỏ neo hàng tiền vệ, Wijnaldum không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Anh hoàn toàn mất hút trước vòng vây của các cầu thủ áo trắng.

 - Bóng Đá

Tiền vệ James Milner -  6 điểm. Trong vai trò tiền vệ con thoi, lão tướng Milner rất tích cực di chuyển và tranh cướp bóng. Song việc bị pressing liên tục khiến cầu thủ người Anh không thể triển khai lối chơi như mong muốn.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Curtis Jones - 6 điểm. Mới 19 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc, Curtis Jones không thể hiện được nhiều trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái Sadio Mane - 5 điểm. Mane được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt trên hành lang cánh trái của Liverpool. Nhưng những gì số 10 thể hiện trên sân lại mang đến sự thất vọng. Anh không còn là chính mình và thi đấu dưới sức.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Mohamed Salah - 5 điểm. Cũng như Mane, Salah cũng không thể phát huy được những phẩm chất tốt nhất của mình trong trận đấu này. Việc hàng tiền vệ không cung cấp đủ bóng cũng là một lý do cho màn trình diễn không khởi sắc ấy.

 - Bóng Đá

Trung phong Divock Origi - 5 điểm. Một trận đấu đáng quên của tiền đạo người Bỉ khi anh hoàn toàn mất hút trên hàng công The Kop. Những pha chạm bóng của anh đều rất thiếu cảm giác và thiếu đi sự hiệu quả.

Đăng Huy | 08:57 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục