Chấm điểm Liverpool: Điểm sáng tuyến giữa; Xuất hiện 1 điểm 9

00:04 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm lại màn trình diễn của từng cầu thủ Liverpool trong cuộc chạm trán Brentford vừa qua.

Alisson Becker: 7 điểm. Thủ thành người Brazil đã có một ngày làm việc khá nhàn hạ. Anh chỉ phải hoạt động vào khoảng thời gian sau giờ nghỉ, khi đối phương nỗ lực tạt bóng.

Trent Alexander-Arnold: 7 điểm. Ngôi sao 23 tuổi cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, tiếp tục trở thành điểm sáng trong lối chơi The Kop.

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

 Alexander-Arnold đã có một ngày thi đấu ấn tượng.

Joel Matip: 7 điểm. Matip thể hiện màn trình diễn khá chắc chắn, tuy nhiên anh đã có một đường chuyền khá bất cẩn, suýt chút nữa tạo cơ hội cho Ivan Toney.

Virgil van Dijk: 7 điểm. Trung vệ người Hà Lan đã kiềm tỏa bộ đôi Toney và Mbeumo. Kể cả khi Brentford gia tăng sức ép, anh vẫn giữ được sự bình tĩnh và chính xác cần thiết.

Andrew Robertson: 7 điểm. Trong hiệp một, ngôi sao người Scotland có một số cơ hội rõ rệt để thực hiện tình huống chồng cánh, nhưng lại không thể tận dụng triệt để. Tuy nhiên, anh cũng đã kịp để lại dấu ấn ở hiệp hai, với đường tạt bóng đầy khó chịu giúp Alex Oxlade-Chamberlain ghi bàn.

Fabinho: 9 điểm. Một màn trình diễn tuyệt vời đến từ máy quét của The Kop. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Fabinho còn chính là nhân tố mở nút thắt trận đấu với tình huống chọn vị trí đánh đầu chính xác.

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

 Fabinho tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số.

Jordan Henderson: 7 điểm. Thủ quân The Kop có màn trình diễn ấn tượng hơn so với cuộc đụng độ Arsenal hồi giữa tuần. Anh đặc biệt phát huy hiệu quả ở hiệp hai, khi Brentford đã thấm mệt.

Curtis Jones: 8 điểm. Ngôi sao trẻ người Anh mang lại  sự điềm tĩnh cho khu vực giữa sân nhờ khả năng kiểm soát và rê dắt bóng ấn tượng. Nếu may mắn hơn, Jones đã có thể lập công trong hiệp hai.

Alex Oxlade-Chamberlain: 7 điểm. Cựu sao Arsenal đã tỏa sáng với tình huống di chuyển thông minh để đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Tuy nhiên, chấn thương của anh cũng mang đến nỗi lo cho Klopp.

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

 Oxlade-Chamberlain nhân đôi cách biệt cho The Kop.

Roberto Firmino: 7 điểm. Cầu thủ người Brazil chủ động lùi sâu để kéo bóng. Trong pha lập công thứ 3, Firmino đã cho thấy khả năng gây áp lực tốt, khiến đối thủ đánh mất bóng nơi vòng cấm, từ đó mở ra cơ hội cho Minamino ghi bàn.

Diogo Jota: 6 điểm. Cựu sao Wolves sở hữu pha đánh đầu nguy hiểm trong hiệp một, nhưng lại gây thất vọng, đặc biệt là pha phối hợp và chạm bóng vô cùng vụng về. Dù đã cho thấy tín hiệu tích cực hơn ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu, tuy nhiên Jota vẫn không thể lập công.

Takumi Minamino: 7 điểm. Ngôi sao người Nhật Bản đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 bằng bàn thắng trong lần chạm bóng đầu tiên.

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Salah

 
Trường Sơn | 23:06 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục