Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Saudi Arabia: Hai điểm 7 xuất hiện

22:58 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại màn trình diễn của 11 cầu thủ đá chính của ĐT Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia theo thang điểm của trang Sofa Score.

Bùi Tấn Trường - 6.2 điểm. Thủ thành gốc Đồng Tháp đã có một trận đấu đầy nỗ lực. Tuy nhiên đáng tiếc là trong tình huống dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam, anh đã không chọn được vị trí hợp lý để làm chủ không gian trong khung gỗ.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Saudi Arabia: Hai điểm 7 xuất hiện - Bóng Đá

Tấn Trường bị động trong tình huống ĐT Việt Nam bị thủng lưới.

Đỗ Duy Mạnh - 6.4 điểm. "Mạnh gắt" đã có một ngày thi đấu dưới sức trước Saudi Arabia. Anh phòng ngự có phần thiếu tập trung và để Al Shehri 2 lần trong hiệp 1 có cơ hội dứt điểm (1 trong số đó chuyển hoá thành bàn thắng).

Quế Ngọc Hải - 6.8 điểm. Anh vẫn là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Những chiến binh sao vàng. Ngọc Hải quán xuyến tốt khu vực được phân công và có những tình huống bọc lót tốt.

Nguyễn Thành Chung - 7.2 điểm. Cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội là nhân tố chơi nổi bật nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu này. Ngoài những tình huống phòng ngự an toàn, anh có những đóng góp đáng chú ý trên mặt trận tấn công ở nửa sau hiệp 2.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Saudi Arabia: Hai điểm 7 xuất hiện - Bóng Đá

Thành Chung thi đấu ấn tượng.

Nguyễn Phong Hồng Duy - 6.5 điểm. Số 7 của ĐT Việt Nam thi đấu tương đối tròn vai. Anh có 45 lần chạm bóng và thực hiện 19 đường chuyền.

Vũ Văn Thanh - 6.8 điểm. Trong một ngày bị khai thác nhiều, cầu thủ gốc Hải Dương cho thấy sự cố gắng.

Nguyễn Hoàng Đức - 6.2 điểm. Không đạt được phong độ ổn định như ở các trận đấu trước, Hoàng Đức gặp nhiều khó khăn khi bị áp sát liên tục. Anh chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công khoảng 68%.

Nguyễn Tuấn Anh - 6.6 điểm. "Chàng Nhô" thu hồi bóng tốt và có những pha thoát pressing tốt. Tuy nhiên thể lực chính là vấn đề anh cần cải thiện.

Nguyễn Quang Hải - 7 điểm. Cùng với Thành Chung, Quang Hải nhận được số điểm từ 7 trở lên bởi Sofa Score. Anh thi đấu nhiệt huyết và có 4 pha qua người thành công.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Saudi Arabia: Hai điểm 7 xuất hiện - Bóng Đá

Quang Hải có những tình huống đột phá đáng chú ý.

Nguyễn Công Phượng - 6.4 điểm. Điểm sáng của cầu thủ thuộc biên chế HAGL là tình huống đi bóng tốc độ và tung cú sút xa ở hiệp 1. Nhưng ở khoảng thời gian còn lại, dù đã rất nỗ lực nhưng anh không mang đến sự hiệu quả trước khi bị thay ra ở phút thứ 87.

Nguyễn Tiến Linh - 6.4 điểm. Chân sút số 1 của ĐT Việt Nam không may dính chấn thương và phải rời sân sớm. Trong 59 phút thi đấu, Tiến Linh cũng không thể hiện được nhiều khi được bộ đôi trung vệ đội bạn "chăm sóc" kỹ lưỡng.

Đăng Huy | 22:28 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục