Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Oman: Bệ phóng sụp đổ

03:04 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnDưới triều đại HLV Park Hang-seo, hàng thủ luôn được xem là bệ phóng cho lối chơi ĐT Việt Nam. Nhưng ở trận gặp Oman, các mắt xích ở tuyến phòng ngự đã không chơi tốt.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản - 6.0 điểm. Trong trận bắt chính đầu tiên tại vòng loại World Cup, Văn Toản thi đấu rất nỗ lực tuy nhiên không thể cứu cho đội nhà khỏi những bàn thua.

Trung vệ Quế Ngọc Hải - 6.2 điểm. Thủ lĩnh hàng thủ của ĐT Việt Nam không để lại nhiều dấu ấn. Anh và các đồng đội có phần mất tập trung trong những tình huống chống cố định.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Oman: Bệ phóng sụp đổ - Bóng Đá

Ngọc Hải không để lại nhiều dấu ấn.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh - 6.1 điểm. Cầu thủ của CLB Hà Nội nhận điểm trừ khá lớn khi có tình huống vung tay để Oman được hưởng quả 11m và từ đó đội nhà nhận bàn thua thứ 3.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng - 6.3 điểm. "Tư Dũng" đã chơi tốt hơn so với trận gặp Trung Quốc. Anh có 41 lần chạm bóng và có 1 pha tranh chấp bóng bổng thành công.

Hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. 6.2 điểm. Cựu sao B.Bình Dương có tình huống khiến đội nhà chịu quả 11m ở đầu trận sau cú vung tay bất cẩn. Nhưng sau đó anh đã đoái công chuộc tội trong tình huống mở ra cơ hội để Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số.

Hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy - 6.3 điểm. Anh thi đấu khá năng nổ ở hành lang trái song không mang đến hiệu quả cao.

Tiền vệ trung tâm Phạm Đức Huy - 6.2 điểm. Trong lần hiếm hoi được trao suất đá chính, Đức Huy cũng không thể hiện được nhiều. Anh có 1 cú sút đáng chú ý ở trong hiệp 1.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Oman: Bệ phóng sụp đổ - Bóng Đá

Hoàng Đức thi đấu nỗ lực.

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức - 6.5 điểm. Cầu thủ đang khoác áo Viettel tiếp tục là nhân tố thi đấu ổn định ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam. Tuy nhiên trong một ngày thể lực không đảm bảo, anh không tạo ra nhiều đột biến như trận gặp Trung Quốc.

Tiền vệ phải Nguyễn Quang Hải - 6.5 điểm. "Hải con" cũng không thể hiện được nhiều trong trận đấu vừa qua. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của anh là tình huống sút bóng ở cuối hiệp 2 sau pha nhả bóng của Tuấn Hải.

Tiền vệ trái Nguyễn Công Phượng - 6.8 điểm. CP10 đã mang đến làn gió mới cho hàng công ĐT Việt Nam. Dù không thể ghi bàn nhưng anh cũng khiến cho khung thành Oman chao đảo với cú sút dội cột ở phút 90.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Oman: Bệ phóng sụp đổ - Bóng Đá

Tiến Linh tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

Trung phong Nguyễn Tiến Linh - 7.2 điểm. Cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục nhả đạn và chứng tỏ mình vẫn là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 (đã ghi được 7 bàn).

Đăng Huy | 02:34 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục