Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Nhật Bản: Hai nhân tố nổi bật

23:31 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Việt Nam trong trận tiếp đón Nhật Bản dựa theo số điểm của trang Sofa Score.

Bùi Tấn Trường - 7.3 điểm: Thủ thành gốc Đồng Tháp đã có một trận đấu ấn tượng trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Anh thực hiện 4 tình huống cứu thua và 2 pha đấm bóng chính xác.

Đỗ Duy Mạnh - 6.8 điểm: Về cơ bản anh đã thi đấu khá tròn vai trong trận đấu với Nhật Bản. Duy Mạnh có 2 tình huống đánh chặn và 1 pha ngăn cản cú sút của đối phương.

Quế Ngọc Hải - 6.6 điểm: Thủ quân của ĐT Việt Nam thực hiện 5 pha đánh chặn và 2 tình huống phá bóng. Anh vẫn cho thấy được tố chất thủ lĩnh ở hàng thủ đội nhà.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Nhật Bản: Hai nhân tố nổi bật - Bóng Đá

Ngọc Hải chứng tỏ vai trò thủ lĩnh nơi hàng thủ ĐT Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng - 6.6 điểm: Cầu thủ đang thuộc biên chế của Viettel thường xuyên có những tình huống bọc lót cho Hồng Duy phía biên trái. Trong 84 phút thi đấu trên sân anh thực hiện được 3 tình huống không chiến thành công, 2 pha đánh chặn và 6 pha phá bóng.

Vũ Văn Thanh - 6.7 điểm: Vị trí hậu vệ phải của Văn Thanh bị khai thác khá nhiều song anh vẫn cho thấy được sự lì lợm. Anh có 65 lần chạm bóng, thực hiện 26 đường chuyền thành công.

Nguyễn Tuấn Anh - 6.3 điểm: "Chàng Nhô" là vị trí nhận số điểm không cao từ trang Sofa Score dù là nhân tố có tỷ lệ chuyền bóng khá cao 90%. Anh chỉ chơi 45 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Phan Văn Đức.

Nguyễn Hoàng Đức - 7.0 điểm: Cùng với Tấn Trường thì Hoàng Đức là cầu thủ được nhận số điểm trên 7 từ Sofa Score. Tiền vệ của Viettel tiếp tục thể hiện được phong độ tốt. Anh có những đóng góp quan trọng trong cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự của đội nhà.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Nhật Bản: Hai nhân tố nổi bật - Bóng Đá

Hoàng Đức tiếp tục thi đấu ấn tượng ở trung tâm hàng tiền vệ.

Nguyễn Phong Hồng Duy - 6.6 điểm: Anh không có nhiều cơ hội lên tham gia tấn công trong trận đấu này và chỉ tập trung cho mặt trận phòng ngự. Cầu thủ gốc Bình Phước có 1 pha không chiến và 2 tình huống tranh chấp tay đôi thành công.

Nguyễn Quang Hải - 6.8 điểm: Cầu thủ sinh năm 1997 là nhân tố thi đấu rất năng nổ. Anh sẵn sàng lùi sâu hỗ trợ phòng ngự và có mặt trong những tình huống dàn xếp tấn công.

Nguyễn Tiến Linh - 6.5 điểm: Trong một trận đấu không có quá nhiều cơ hội thì Tiến Linh gần như mất hút. Trước sự "chăm sóc" của bộ đôi Tomiyasu - Yoshida, chân sút của B.Bình Dương không thể toả sáng.

Chấm điểm ĐT Việt Nam trận Nhật Bản: Hai nhân tố nổi bật - Bóng Đá

Tiến Linh gặp khó trước cặp trung vệ đẳng cấp của Nhật Bản.

Nguyễn Công Phượng - 6.6 điểm: Anh mang đến những tình huống đột biến đáng chú ý. Tuy nhiên tính hiệu quả là điều tiền đạo gốc Nghệ An vẫn còn thiếu.

Đăng Huy | 22:33 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục