Chấm điểm Chelsea: Werner giải hạn; Điểm 9 hoàn hảo

05:26 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnWho Scored đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea sau trận đấu với Aston Villa qua số điểm tương ứng.

Kepa Arrizabalaga (7,4 điểm): Thi đấu chắc chắn và điềm tĩnh. Điểm nhấn lớn nhất là 1 pha cản phá trên chấm luân lưu, góp phần giúp Chelsea giành chiến thắng chung cuộc.

Chấm điểm Chelsea:  - Bóng Đá

Kepa để lại dấu ấn.

Reece James (9 điểm): Xuất sắc cản phá một tình huống ghi bàn của đối phương ngay trên vạch vôi, James còn đóng góp 1 đường kiến tạo cho Timo Werner. Hậu vệ người Anh lên công về thủ nhịp nhàng.

Trevor Chalobah (6,3 điểm): Dù thi đấu nỗ lực nhưng trong một ngày được xếp đá chính lần đầu tiên với Malang Sarr, Chalobah rất vất vả trước những đợt tấn công của Villa.

Malang Sarr (6,4 điểm): Trận đấu với Villa là bài học đắt giá dành cho cả Malang Sarr và Chalobah. Hai cầu thủ phòng ngự trẻ tuổi và non kinh nghiệm này chắc chắn sẽ rút ra được nhiều điều.

Ben Chilwell (5,5 điểm): Khả năng hỗ trợ tấn công của Ben Chilwell bị hạn chế bởi những quả tạt chưa có độ chính xác và hiệu quả cao. 

Chấm điểm Chelsea:  - Bóng Đá

Ben Chilwell đuối sức trước Traore.

N'Golo Kante (6,7 điểm): Chỉ thi đấu trọn vẹn hiệp 1, Kante vẫn để lại dấu ấn bằng khả năng dẫn dắt tuyến giữa và cầm trịch trận đấu. Kante luôn là linh hồn khu trung tuyến, mang đến sự khác biệt cho Chelsea.

Chấm điểm Chelsea:  - Bóng Đá

Kante vẫn đẳng cấp.

Ruben Loftus-Cheek (7,4 điểm): Sự tự tin và khả năng phối hợp, kết dính các tuyến của Loftus-Cheek là điểm cộng rất lớn của cầu thủ trẻ này so với một Saul Niguez vẫn rất nhạt nhòa.

Saul Niguez (6,6 điểm):  Thay thế vị trí của Mason Mount và được đá chính ngay từ đầu nhưng như thường lệ, Saul vẫn rất lạc nhịp và nhạt nhòa.

Hakim Ziyech (6,7 điểm): Hakim Ziyech tiếp tục có một trận đấu chưa hiệu quả và chính xác. Cầu thủ người Morocco cần phải nhiệt huyết và nguy hiểm hơn nữa.

Timo Werner (7,2 điểm): Sự nhiệt tình và quyết tâm của Timo Werner được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của Chelsea sau cú đánh đầu chuẩn xác ở phút 54.

Chấm điểm Chelsea:  - Bóng Đá

Werner giải hạn thành công.

Callum Hudson-Odoi (7 điểm): Dù đã có phần tự tin cầm bóng và nỗ lực khoét vào hành lang cánh của Aston Villa nhưng tính hiệu quả, sự đột biến và sức mạnh là điều Hudson-Odoi còn thiếu.

Thay người

Mason Mount (7,3 điểm): Sự xuất hiện của Mount giúp hệ thống tấn công Chelsea được gia tăng hỏa lực.

Ross Barkley (6,5 điểm)

Romelu Lukaku (6,4 điểm): Vào sân trong khoảng thời gian cuối trận là không đủ để Lukaku tạo nên sự khác biệt bằng 1 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ vẫn rất nguy hiểm với sức mạnh và sự càn lướt.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 04:56 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục