Chấm điểm Chelsea: Vinh danh những "đá tảng" của Thomas Tuchel

14:40 Thứ sáu 05/03/2021

Nền tảng chắc chắn nơi hàng phòng ngự chính là điểm nhấn giúp The Blues hạ gục Liverpool ngay tại thánh địa Anfield.

 - Bóng Đá

 Edouard Mendy - 7: Không đối mặt với quá nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng đã chỉ đạo các hậu vệ tạo ra hệ thống phòng ngự chắc chắn.

 - Bóng Đá

 Cesar Azpilicueta - 8: "Hòn đá tảng" thực thụ của Chelsea. Thực hiện tổng cộng 7 lần phá bóng và luôn xuất hiện kịp thời để ngăn chặn các tiền đạo bên phía đối thủ.

 - Bóng Đá

 Andreas Christensen - 8: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế Thiago Silva. Christensen có 9 lần phá bóng trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Antonio Rudiger - 8: Hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Thomas Tuchel, khiến ngôi sao tấn công nguy hiểm như Mohamed Salah "tắt điện".

 - Bóng Đá

 Reece James - 6: Trong một ngày mà hướng lên bóng chủ đạo của Chelsea là bên cánh trái, ngôi sao người Anh không thể hiện được nhiều. James có một số quả tạt khá chất lượng.

 - Bóng Đá

 Ben Chilwell - 7: Chơi năng nổ ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Khai thác tốt khoảng trống mà hàng phòng ngự Liverpool để lộ.

 - Bóng Đá

 N'Golo Kanté - 8: Có mặt ở mọi điểm nóng trên khắp mặt sân, ngăn chặn những đợt phản công của Liverpool bằng khả năng pressing đáng kinh ngạc.

 - Bóng Đá

 Jorginho - 8: Tiền vệ người Ý có 5 pha tắc bóng và 3 lần đánh chặn thành công, giúp The Blues kiểm soát tuyến giữa bằng khả năng điều phối bóng linh hoạt.

 - Bóng Đá

 Hakim Ziyech - 7: Bên cạnh một số đường chuyền sai, cựu sao Ajax để lại ấn tượng bởi khả năng tạo đột biến.

 - Bóng Đá

 Mason Mount - 8: Khai thác khoảng trống nơi hàng thủ của Liverpool bằng khả năng chọn vị trí và chuyền bóng tài tình. Đáng chú ý chính là siêu phẩm giúp The Blues giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

Timo Werner - 7: Chơi năng nổ trên hàng công và khiến khung thành của Alisson luôn rơi vào tình trạng nguy hiểm.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 13:42 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục