Chấm điểm Chelsea trận Tottenham: Một điểm 8 xuất hiện

08:17 Thứ năm 13/01/2022

Hãy cùng nhìn lại màn trình diễn của 11 cầu thủ Chelsea đá chính trong trận gặp Tottenham Hotspur theo thang điểm của WhoScored.

 - Bóng Đá

Kepa Arrizabalaga - 7.8 điểm. Thủ thành người Tây Ban Nha chơi khá tốt trong trận đấu với Tottenham. Anh có 3 pha cứu thua cho Chelsea.

 - Bóng Đá

Antonio Rudiger - 8.7 điểm. Số 2 là nhân tố thi đấu nổi bật nhất bên phía The Blues, đặc biệt là bàn thắng mở tỷ số mở ra một trận thắng cho đội nhà.

 - Bóng Đá

Andreas Christensen - 7.2 điểm. Không quá nổi bật như Rudiger nhưng cầu thủ người Đan Mạch vẫn chơi tương đối tròn vai.

 - Bóng Đá

Malang Sarr - 7.2 điểm. Anh được bố trí đá hậu vệ cánh trái trong trận này và nhận được những phản hồi tích cực từ HLV Thomas Tuchel.

 - Bóng Đá

Cesar Azpilicueta - 6.4 điểm. Anh không quá nổi bật trong trận đấu này và chỉ để lại dấu ấn với tỷ lệ chuyền bóng thành công 88%.

 - Bóng Đá

Mateo Kovacic - 7.1 điểm. Cựu sao Real quán xuyến tốt tuyến giữa của đội nhà. Anh đang cho thấy tín hiệu tích cực sau khi hồi phục chấn thương.

 - Bóng Đá

Jorginho - 7.5 điểm. Tiền vệ người Italia cho thấy được giá trị của bản thân với tỷ lệ chuyền bóng chính xác 91%, chuyền dài 5 lần và có 5 tình huống tranh chấp thành công.

 - Bóng Đá

Callum Hudson-Odoi - 6.9 điểm. Cầu thủ 21 tuổi thi đấu năng nổ trong trận này.

 - Bóng Đá

Mason Mount - 6.9 điểm. Dù chỉ thi đấu 66 phút nhưng Mount vẫn để lại dấu ấn với những quả tạt bóng vào phía trong. Thống kê chỉ ra cầu thủ người Anh đã tung ra đến 10 quả tạt.

 - Bóng Đá

Timo Werner - 7.0 điểm. Trong trận này anh có 2 tình huống qua người, 2 cú sút và chuyền bóng chính xác đến 90%.

 - Bóng Đá

Romelu Lukaku - 6.6 điểm. Chân sút người Bỉ có phần nhạt nhoà hơn Werner nhưng anh cũng đã tung ra được 3 cú dứt điểm (1 đi trúng đích, 2 đi ra ngoài khung thành).

Tuchel nhận xét về Chilwell

 
Đăng Huy | 07:19 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục