Chấm điểm Chelsea trận Arsenal: Lính đánh thuê tạo nét

00:17 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Chelsea đã có một trận đấu tốt trước Arsenal và chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng.

Thủ môn Edouard Mendy - 6/10 điểm. Thủ thành người Senegal đã thi đấu chắc chắn trong khung gỗ của Chelsea. Anh có pha cứu thua xuất sắc trong tình huống Alexandre Lacazette sút bóng từ quả đá phạt hàng rào ở phút 55.

Chấm điểm Chelsea trận thắng Arsenal:

Thủ thành Mendy có 1 pha cứu thua xuất sắc.

Trung vệ Trevoh Chalobah - 7 điểm. Anh đã có một ngày thi đấu tròn vai, giữ bóng trong chân tốt và thực hiện những cú tắc bóng chuẩn xác.

Trung vệ Kurt Zouma - 6 điểm. Trung vệ người Pháp không để lại nhiều ấn tượng và bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Trung vệ Antonio Rudiger - 7 điểm. Anh vẫn tiếp tục chơi chắc chắn và khiến những cầu thủ tấn công phía hành lang cánh phải của Arsenal gặp nhiều khó khăn.

Chấm điểm Chelsea trận thắng Arsenal:

Rudiger thi đấu chắc chắn.

Hậu vệ phải Christian Pulisic - 5 điểm. Trong một ngày được xếp đá thấp hơn so với vị trí sở trường, Pulisic đã không thi đấu tốt. Những pha leo biên của anh gần như vô hại.

Tiền vệ Mateo Kovacic - 5 điểm. Tiền vệ người Croatia thi đấu dưới sức trong trận đấu với Arsenal.

Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek - 7 điểm. "Lính đánh thuê" của Chelsea chơi đầy nỗ lực trong thời gian được thi đấu trên sân. Anh lên công về thủ khá nhịp nhàng và thường xuyên khuấy đảo khu trung tuyến đối phương.

Chấm điểm Chelsea trận thắng Arsenal:

Loftus-Cheek nỗ lực thi đấu để ghi điểm với HLV Tuchel.

Hậu vệ trái Callum Hudson-Odoi - 7 điểm. Cầu thủ người Anh đã cho thấy được sự đa năng của mình khi đá ở hành lang cánh trái. Anh có vài tình huống đi bóng đột phá nguy hiểm, qua người và suýt nữa đã có thể ghi bàn.

Hộ công Hakim Ziyech - 7 điểm. Cựu cầu thủ Ajax Amsterdam sở hữu khá nhiều cơ hội ghi bàn song đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Song nhìn chung anh đã thi đấu nỗ lực và xứng đáng được ghi nhận.

Hộ công Kai Havertz - 7 điểm. Cầu thủ người Đức tiếp tục khiến NHM Chelsea nức lòng với bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu này.

Chấm điểm Chelsea trận thắng Arsenal:

Havertz ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Trung phong Timo Werner - 6 điểm. Chân sút sinh năm 1996 vẫn cho thấy sự vô duyên trong một vài pha xử lý. Trong trận đấu với Arsenal, anh cũng bỏ lỡ một cơ hội ở phút thứ 29. Điểm nhấn duy nhất của Werner là pha kiến tạo cho Havertz ghi bàn.

Cầu thủ dự bị:

Malang Sarr - 6 điểm.

Dujon Sterling - 7 điểm.

Danny Drinkwater - 6 điểm.

Tammy Abraham - 6 điểm.

Davide Zappacosta - 5 điểm.

N'Golo Kante - 7 điểm.

Chấm điểm Chelsea trận thắng Arsenal:

Kante vào sân khá muộn nhưng có nhiều pha xử lý tốt.

Michy Batshuayi - 6 điểm.

Kepa Arrizabalaga - 5 điểm.

Baba Rahman - 5 điểm.

Ross Barkley - 5 điểm.

Jake Clarke-Salter - không chấm điểm

Christian Pulisic nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Đăng Huy | 23:47 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục