Chấm điểm Chelsea: Lukaku vượt trội; Dấu hỏi 2 tiền vệ công

05:47 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnWho Scored mới đây có những đánh giá về điểm số của các cầu thủ Chelsea sau trận thắng Zenit 1-0.

Edouard Mendy (6.7 điểm): Trong ngày đánh dấu trận đấu thứ 50 cho Chelsea, Mendy tiếp tục chơi xuất sắc và chắc chắn. Thủ thành người Senegal có một số pha cứu thua cho The Blues từ nỗ lực dứt điểm bên phía Zenit. Dẫu sao, Mendy đã tiếp tục có một trận đấu giữ sạch lưới.

Antonio Rudiger (7.3 điểm): Rudiger là một trong những cầu thủ hay nhất bên phía Chelsea trận này. Không chỉ luôn xuất hiện ở điểm nóng để hóa giải các đường phản công của Zenit, Rudiger còn chơi đầy quyết tâm và sẵn sàng cầm bóng xộc vào trung lộ, gây khó khăn cho hệ thống phòng thủ Zenit.

Chấm điểm Chelsea: - Bóng Đá

Rudiger đầy nhiệt huyết.

Andreas Christensen (7.1 điểm): Christensen vẫn giữ được sự ổn định và cho thấy niềm tin HLV Thomas Tuchel đặt vào mình là đúng chỗ.

Cesar Azpilicueta (7.1 điểm): Thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công, điểm nhấn lớn nhất là pha kiến tạo cho Romelu Lukaku ghi bàn.

Marcos Alonso (6.5 điểm): So với các đồng đội, Marcos Alonso có màn trình diễn mờ nhạt nhất và kém hiệu quả.

Jorginho (7.0 điểm): Jorginho vẫn sắm vai là ông chủ tuyến giữa của Chelsea. Không có đối tác quen thuộc N'Golo Kante nhưng khả năng hỗ trợ phòng ngự của tiền vệ người Ý là ấn tượng.

Chấm điểm Chelsea: - Bóng Đá

Jorginho giữ được sự ổn định.

Mateo Kovacic (7.4 điểm): Sau khi tỏa sáng bằng bàn thắng vào lưới Aston Villa hồi cuối tuần trước, Kovacic tiếp tục cho thấy phong độ lên cao khi có nhiều tình huống hóa giải những đợt lên bóng của Zenit. Mẫu tiền vệ chơi đầy cơ động và xông xáo.

Reece James (7.2 điểm): Trở lại đội hình Chelsea sau án treo giò ở Ngoại hạng Anh, Reece James vẫn cho thấy sự nhiệt huyết, tốc độ và những pha dâng cao hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên, khả năng phối hợp với Lukaku trận này của James là không ấn tượng.

Hakim Ziyech (6.6 điểm): Được HLV Tuchel tin tưởng cho một suất ra sân từ đầu nhưng đóng góp của Ziyech với hàng tấn công Chelsea là mờ nhạt.

Mason Mount (7.0 điểm): Sự xông xáo của Mason Mount là điều rất đáng ghi nhận. Nhưng tiền vệ trẻ người Anh cần phải cho thấy tính hiệu quả hơn nữa trong việc kết nối các tuyến và mở những đường bóng thuận lợi cho trung phong cắm Lukaku.

Romelu Lukaku (7.5 điểm): Ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Zenit, Lukaku nhận điểm số cao nhất, đồng thời là Man of the match trận này. Dù bị hàng phòng ngự đội khách chăm sóc rất đặc biệt nhưng cuối cùng, tiền đạo người Bỉ vẫn tỏa sáng đúng lúc.

Chấm điểm Chelsea: - Bóng Đá

Lukaku tiếp tục nổ súng.

Thay người

Kai Havertz (6.0 điểm)

Ben Chilwell (6.1 điểm)

Ruben Loftus-Cheek (6.0 điểm)

Thiago Silva (6.2 điểm)

Tuchel phát biểu về Champions League: 

 
Minh Trí | 04:49 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục