Chấm điểm Chelsea: Điểm 8 duy nhất; Bất ngờ Kepa

05:14 Thứ năm 12/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đánh bại Villarreal để vô địch Siêu cúp châu Âu sau khi giành chiến thắng trên chấm 11m.

Một danh hiệu vô cùng vất vả dành cho thầy trò HLV Thomas Tuchel. Sự xuất sắc của Kepa trên chấm 11m giúp Chelsea trở thành nhà vô địch tuyệt đối của châu Âu. Dưới đây là điểm số của từng cầu thủ do Whoscored chấm.

Thủ môn Edouard Mendy - 6.9 điểm: Không mắc bất kỳ sai lầm nào, Mendy thậm chí có tới 4 tình huống cứu thua. Không phải ngẫu nhiên mùa trước Mendy chơi tuyệt hay, giúp The Blues vô địch Champions League. Thủ thành này không mắc lỗi trong bàn thua.

Trung vệ Kurt Zouma - 6.6 điểm: Cầu thủ này chủ yếu chơi tròn vai những phút có mặt trên sân.

Trung vệ Nathaniel Chalobah - 7.5 điểm: Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 26 tuổi. Chalobah có thể trở thành một lựa chọn cho Chelsea ở vai trò trung vệ lệch phải mùa giải này. 

Chấm điểm Chelsea: Duy nhất 1 điểm 8; Bất ngờ Kepa - Bóng Đá

 Alonso chơi xuất sắc.

Trung vệ Antonio Rudiger - 7.3 điểm: Trung vệ người Đức có 5 lần thắng tranh chấp tay đôi, hạn chế nhiều pha lên bóng nguy hiểm của đối thủ.

Chạy cánh phải Callum Hudson-Odoi - 6.2 điểm: Hudson-Odoi có màn trình diễn tròn vai. Sang hiệp 2, HLV Tuchel phải thay Hudson-Odoi bằng Cesar Azpilicueta.

Chạy cánh trái Marcos Alonso - 8.2 điểm: Lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ người Tây Ban Nha có 4 lần thắng tranh chấp tay đôi và tung ra 5 cú sứt điểm khung thành. Anh hoạt động như một con thoi trước Villarreal. Anh được Whoscored chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Tiền vệ trung tâm N'Golo Kante - 7.2 điểm: Kante luôn hoạt động không biết mệt mỏi. Dù vậy, cảm giác như tiền vệ người Pháp chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất trận này. Dấu ấn tốt nhất của Kante để lại là 3 pha tắc bóng.

Chấm điểm Chelsea - Bóng Đá

 Kovacic có một ngày thi đấu xuất sắc. Anh quán xuyến khá tốt khu vực trung tuyến.

Tiền vệ trung tâm Matteo Kovacic - 7.8 điểm: Không chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 91%, Kovacic còn tạo ra 7 pha tắc bóng thành công.

Tiền vệ tấn công Hakim Ziyech - 7.7 điểm: Thi đấu xông xáo, năng nổ và gây ra nhiều nguy hiểm cho đối thủ. Chính Ziyech ghi bàn mở tỷ số. Không may khi cầu thủ này phải rời sân sớm do chấn thương.

Tiền vệ tấn công Kai Havertz - 6.6 điểm: Tiền vệ người Đức có pha kiến tạo để Ziyech ghi bàn. Dù vậy, Havertz vẫn thực sự thiếu một đối tác ăn ý trên hàng công. Ah cũng sút hỏng quả 11m ở lượt đầu tiên.

Chấm điểm Chelsea - Bóng Đá

 Havertz gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Villarreal.

Tiền đạo Timo Werner - 6.3 điểm: Tiền đạo người Đức thường xuyên di chuyển chiến thuật để tạo khoảng trống cho đồng đội.

Những cầu thủ khác: Kepa 5.1 điểm, Christian Pulisic 6.4 điểm, Jorginho 6.6 điểm, Mason Mount 7 điểm, Andreas Christensen 6.3 điểm, Cesar Azpilicueta 6.8 điểm.

Đáng chú ý Kepa vào sân thay Mendy và thực hiện 2 pha cản phá thành công trên chấm 11m, mang về chức vô địch cho Chelsea. Anh chỉ nhận được 5.1 điểm bởi lẽ, Whoscored đánh giá màn trình diễn của cầu thủ xuyên suốt cả trận đấu.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 04:44 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục