Chấm điểm các cầu thủ Leicester trước Braga: Vardy lại tỏa sáng phút cuối

10:48 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnBàn gỡ hòa nghẹt thở ở những phút bù giờ cuối cùng của Jamie Vardy đã giúp Leicester City lọt vào vòng 32 đội của Europa League trong trận cầu kịch tính trên sân Braga.

Leicester City bị Braga dẫn trước tới 3 lần trong trận đấu này nhưng những cố gắng không ngừng nghỉ giúp họ mang về 1 điểm đủ để chắc chắn có mặt trong vòng 32 đội của Europa Leaegue. Sau đây là số điểm dành cho các cầu thủ Leicester.

Kasper Schmeichel: 8 điểm.

Thủ môn người Đan Mạch có nhiều pha cứu thua xuất sắc trong trận đấu này song khả năng phân phối bóng của anh là không tốt. Nhưng dù sao nếu không có Schmeichel thì Leicester có thể nhận nhiều bàn thua hơn trong trận này.

 - Bóng Đá

 Kasper Schmeichel phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần nhưng màn trình diễn của anh vẫn khá ổn.

James Justin: 6 điểm.

Justin rất năng nổ, anh đã ở khắp mọi nơi. Hiệp 1 chơi bên phải ở hàng phòng ngự 3 người rồi lại chuyển sang bên trái trong hiệp 2, cầu thủ 22 tuổi này không có giới hạn trong nhiệm vụ phòng ngự. Tuy nhiên, anh không thực sự tham gia vào những tình huống nguy hiểm ở cả hai bên.

Jonny Evans: 6 điểm.

Tạo ra một vài pha tắc bóng và đánh đầu đáng chú ý khi anh xâm nhập vòng cấm Braga song trong nhiệm vụ phòng ngự, Evans vẫn cho thấy điểm yếu về mặt tốc độ, thêm vào đó những pha phất bóng dài của cầu thủ này cũng không có độ chính xác cao.

Christian Fuchs: 4 điểm.

Trong lần hiếm hoi được đá chính, công thần của Leicester đã có một trận đấu dưới sức. Lão tướng này có vài pha tắc bóng không thành công vì anh thường xuyên chậm nhịp và cũng không đủ nhanh để theo kèm đối thủ, trong khi những đường chuyền mang tính đột phá là gần như không có.

Marc Albrighton: 7 điểm.

Cựu cầu thủ Aston Villa vẫn làm việc chăm chỉ như thường lệ, nhưng anh chỉ thực sự nguy hiểm hơn khi Jamie Vardy vào sân. Và chính anh tung ra một đường chuyền tuyệt đẹp hướng tới cột 2 khung thành Braga nơi Vardy đang chờ sẵn để ghi bàn thắng gỡ hòa 3-3.

 - Bóng Đá

 Dấu ấn lớn nhất Marc Albrighton để lại là pha kiến tạo cho Vardy ở những phút bù giờ.

Hamza Choudhury: 6 điểm.

Cầu thủ này trông luôn hối hả, bận rộn nhưng hiệu quả thì không được như trận đấu lượt đi trước đó với Braga . Anh có vẻ thoải mái hơn khi được thi đấu cùng với Tielemans.

Dennis Praet: 4 điểm.

Được giao nhiệm vụ thay thế vai trò của Tielemans như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu, Praet cho thấy đó là một ý tưởng tồi khi anh gần như mất tích khi có mặt trên sân. Anh hầu như không chạm bóng và không đứng đúng khu vực để kiểm soát trận đấu. Màn trình diễn kém nhất của Praet từ đầu mùa tới giờ.

Luke Thomas: 8 điểm.

Một trận đấu đáng nhớ với chàng trai trẻ đến từ Syston, Thomas lao vào khu vực cấm địa và điều chỉnh chân tốt để mở tài khoản ở câu lạc bộ. Ngoài bàn thắng gỡ hòa 2-2, anh cũng đá tròn vai trong phần lớn thời gian.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ Luke Thomas ăn mừng khi có bàn thắng đầu tiên cho Leicester.

Cengiz Under: 6 điểm.

Under luôn cố gắng tìm kiếm khoảng trống phía hậu vệ Braga song thường gây thất vọng vì không bắt kịp trái bóng. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế AS Roma vẫn là một mối đe dọa trong mặt trận tấn công và bị thủ môn Matheus từ chối cơ hội ghi bàn tới ba lần.

Harvey Barnes: 7 điểm.

Một pha dứt điểm đẹp mắt theo bản năng bằng chân trái không thuận, tài năng trẻ Harvey Barnes đã có được bốn bàn thắng sau 13 trận, thay vì con số 25 trận như mùa trước. Barnes đang ngày càng trở nên tốt hơn trước khung thành.

 - Bóng Đá

 Cú sút trái phá của Harvey Barnes không cho thủ môn Matheus cơ hội nào để cản phá.

Kelechi Iheanacho: 7 điểm.

Những cơ hội ghi bàn tốt nhất trong hiệp 1 đều có sự góp mặt của Iheanacho, trong đó có pha đột phá mở ra cơ hội dành cho Barnes. Anh đã chơi tốt hơn khi Vardy được tung vào sân với một vài tình huống phối hợp nhưng không thành công.

Wesley Fofana: 6 điểm. ( thay Fuchs phút 46).

Xuất sắc trong cách anh xử lý quả bóng từ hàng hậu vệ, thậm chí giành được quả đá phạt ở cự ly 20m trong một pha tham gia tấn công. Nhưng Fofana mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 khi mà dâng lên quá cao và không thể theo về kịp trong tình huống Gelano kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Fofana thi đấu tốt sau khi vào sân thay người dù anh có mắc sai lầm ở bàn thắng thứ 3 của Braga.

Youri Tielemans: 8 điểm. (thay Praet phút 46).

Sự xuất hiện Tielemans đã giúp Bầy cáo lấy lại thế trận trong hiệp 2, luôn xuất hiện đúng lúc đúng thời điểm ở giữa sân ngăn chặn sự thống trị của Braga. Một quyết định thay người kịp thời của HLV Brendan Rogers.

James Maddison: 8 điểm (thay Harvey Barnes phút 62).

Liên tục thực hiện những pha đảo người Maddison loại bỏ các hậu vệ Braga một cách xuất sắc, như những gì anh tạo ra trong bàn thắng của Thomas. Di chuyển không bóng tốt, chuyền bóng thông minh bao gồm cả đường chuyền bóng cho Albrighton kiến tạo cho Vardy.

Jamie Vardy: 9 điểm (thay Cengiz Under phút 62).

Khi Leicester City cần ai đó tạo khác biệt, họ sẽ kêu tên ai? Vẫn là Vardy, "Người thay trận đấu". Đó không chỉ là pha dứt điểm vào phút cuối, Vardy còn là một mối đe dọa khi chạy chỗ, gây phiền toái khi anh ấy kèm người, và tuyệt vời trong lối chơi chung của toàn đội. Sự có mặt của anh khiến cả đội chơi tốt hơn.

 - Bóng Đá

 Một pha đệm bóng đơn giản của Vardy giúp Leicester chính thức góp mặt vào vòng 32 đội của Europa League.

Ayoze Perez: 6 điểm.

Liên kết tốt với Vardy và xâm nhập vào các khoảng trống của hậu vệ Braga trong một trận đấu được ra quân hiếm hoi. Perez cần giữ vững phong độ để có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp ghi hat-trick vào lưới Leicester

 
Hải Lê | 09:50 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục