Chấm điểm Bayern Munich 2-0 PSG: Nhạt nhòa Mbappe

09:33 Thứ năm 09/03/2023

Bayern Munich tiếp tục phong độ ấn tượng ở Champions League khi hạ PSG 2-0, trong trận đấu mà Mbappe không để lại dấu ấn đáng kể nào.

Đội đương kim vô địch bóng đá Đức đang duy trì thành tích 8 trận toàn thắng khi vào tứ kết Champions League.

Chấm điểm Bayern Munich

- Yann Sommer, điểm 7. Khiến đội chủ nhà thót tim với sai lầm để mất bóng, tạo cơ hội cho Vitinha dứt điểm. Tuy vậy, De Ligt giúp anh sửa sai khi cản phá ngay trước vạch khung thành.

Sommer sau đó tập trung hơn để đảm bảo an toàn cho đội nhà, nổi bật là phản xạ tuyệt vời ngăn cản tình huống đánh đầu hiểm hóc của Sergio Ramos.

Chấm điểm Bayern Munich 2-0 PSG: Nhạt nhòa Mbappe - Bóng Đá

De Ligt cứu thua ngoạn mục. 

- Matthijs de Ligt, điểm 8,5. Xứng đáng là người hùng trong trận lượt về trên sân Allianz Arena. Trung vệ người Hà Lan thi đấu quyết liệt trong vai trò đeo bám Messi và có tình huống cứu thua ngoạn mục.

De Ligt có trận đấu phòng ngự nổi bật để hóa giải các pha tấn công mà đội khách thực hiện.

- Thomas Muller, điểm 7. Một trận đấu khá tốt của Muller. Anh được người hâm mộ bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu trên trang chủ UEFA.

Sự tham gia của Muller khiến tình huống dứt điểm thành bàn của Choupo-Moting bị từ chối khi anh rơi vào thế việt vị. Nhưng bàn thắng mở tỷ số sau đó có công đáng kể của anh.

- Choupo-Moting, điểm 8. Khả năng hoạt động rộng với sự càn lướt tốt, khiến hàng thủ PSG gặp nhiều vất vả. Anh sớm làm tung lưới PSG nhưng công nghệ VAR từ chối bàn thắng.

Sau hơn một tiếng đồng hồ, bàn thắng mở tỷ số của anh vào lưới đội bóng cũ tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

Chấm điểm Bayern Munich 2-0 PSG: Nhạt nhòa Mbappe - Bóng Đá

Choupo-Moting ghi bàn mở tỷ số.

- HLV Julian Nagelsmann, 7. Xây dựng chiến thuật và dùng người rất hợp lý, khiến PSG không thể chơi bóng dù bị đẩy vào tình thế buộc phải giành chiến thắng.

- Các cầu thủ khác: Alphonso Davies, điểm 7,5; Dayot Upamecano, 8; Josip Stanisic, 7,5; Joshua Kimmich, 6, Leon Goretzka, 7, Jamal Musiala 7,5; Kingsley Coman 6.

- Dự bị: Leroy Sane 5; Serge Gnabry 7; Joao Cancelo 6.

- Không chấm điểm: Sadio Mane.

Chấm điểm PSG

- Gianluigi Donnarumma, điểm 6. Thực hiện 3 pha cứu thua, nhưng thủ môn người Italy nhìn chung có phong độ không thực sự tốt và phải nhận 2 bàn thua.

Donnarumma thiếu sự chắc chắn trong khung thành. Kết quả, PSG là đội duy nhất trong các đại diện vào vòng 1/8 không có trận nào giữ sạch lưới.

Chấm điểm Bayern Munich 2-0 PSG: Nhạt nhòa Mbappe - Bóng Đá

Ramos không giúp được nhiều cho PSG. 

- Sergio Ramos, điểm 6. Kinh nghiệm của hậu vệ từng 5 lần giành chức vô địch Champions League và thủ lĩnh Real Madrid trong thời gian dài không giúp được nhiều cho PSG.

Ramos có cơ hội tốt để ghi bàn, nhưng cú đánh đầu của anh bị thủ môn Sommer cản phá xuất sắc.

- Marco Verratti, điểm 5. Là cầu thủ có khả năng cầm bóng tốt, nhưng sai lầm của anh ngay trên sân nhà khiến PSG trả giá với bàn thua đầu tiên.

Với 128 lần chạm bóng, tung ra 110 đường chuyền có tỷ lệ chính xác 92,7%, nhưng sai lầm chết người khiến màn trình diễn của Verratti trở nên nhạt nhòa.

- Kylian Mbappe, điểm 5. Không giống như chuỗi 3 trận ghi bàn liên tiếp trước đó, cùng khoảnh khắc trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của PSG, tiền đạo người Pháp không đạt hiệu quả như kỳ vọng.

Chấm điểm Bayern Munich 2-0 PSG: Nhạt nhòa Mbappe - Bóng Đá

Mbappe thi đấu khó khăn 

Mbappe thực hiện 4 pha dứt điểm với chỉ 1 lần chính xác. Anh cũng chỉ tham gia vào 18 đường chuyền.

- HLV Christophe Galtier, 5. Khá bất ngờ trong việc xây dựng lối chơi và con người, nhưng thực tế không có hiệu quả nào. PSG dưới thời Galtier đá tệ ở Champions League.

- Các cầu thủ khác: Marquinhos, điểm 5; Danilo Pereira, 6; Nuno Mendes, 5; Fabian Ruiz, 5; Vitinha, 6; Achraf Hakimi, 6; Lionel Messi, 6,5.

- Dự bị: Nordi Mukiele 4; El Chadaille Bitshiabu 5.

- Không chấm điểm: Hugo Ekitike; Juan Bernat.

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 07:52 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục