Chấm điểm Barca trận Levante: Hàng thủ "đá bay" hy vọng vô địch

08:00 Thứ tư 12/05/2021

Gã khổng lồ xứ Catalunya tiếp tục "ngã ngựa" trong trận cầu điên rồ có 6 bàn thắng được ghi.

 - Bóng Đá

 Marc-Andre ter Stegen - 5/10: Thủ thành người Đức có nhiều pha cản phá xuất sắc, nhưng không thể làm gì hơn trong 3 bàn thua mà Barca phải nhận.

 - Bóng Đá

Ronald Araujo - 6/10: Bọc lót tốt cho Ousmane Dembele bên cánh phải, tuy nhiên phải sớm rời sân vì một chấn thương.

 - Bóng Đá

Gerard Pique - 5/10: Một trận đấu thảm họa của trung vệ người Tây Ban Nha khi anh mắc lỗi trong 2 bàn thua mà Barca phải nhận.

 - Bóng Đá

Clement Lenglet - 6/10: Vị trí của trung vệ người Pháp ít bị khai thác. Lenglet làm khá tốt nhiệm vụ kiểm soát và chuyền bóng từ tuyến dưới.

 - Bóng Đá

Ousmane Dembele - 8/10: Dù mắc một số sai lầm trong phòng ngự, tuy nhiên ở mặt trận tấn công Dembele để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

Frenkie de Jong - 8/10: Ngôi sao người Hà Lan tiếp tục cho thấy khả năng di chuyển và chiếm lĩnh không gian đầy thông minh. De Jong có ít nhất 2 đường chuyền dọn cỗ nhưng không được các đồng đội tận dụng.

 - Bóng Đá

Sergio Busquets - 5/10: Một trận đấu mà Busquets chơi có phần cẩu thả, thiếu sức sống. Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra chậm chạp khi Levante tổ chức phản công.

 - Bóng Đá

Pedri - 8/10: Tài năng 18 tuổi đóng góp một pha lập công, nhưng trước đó anh bỏ lỡ một số cơ hội do các đồng đội tạo ra. 

 - Bóng Đá

Jordi Alba - 6/10: So với Dembele ở hành lang đối diện, Alba thiếu hiệu quả hơn ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

Lionel Messi - 8/10: El Pulga khai thông bế tắc bằng một siêu phẩm, nhưng chừng đó là không đủ.

 - Bóng Đá

Antoine Griezmann - 7/10: Không ghi bàn hay kiến tạo, tuy nhiên Griezmann đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung của toàn đội.

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

 
Endo | 07:30 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục