Chấm điểm Arsenal: Thủ quân vô duyên; Điểm 9 triển vọng

06:55 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng đánh giá sơ lược màn trình diễn của dàn sao Pháo thủ trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

Aaron Ramsdale: 7 điểm. Dù đã thủng lưới 3 bàn nhưng hầu hết những pha lập công đến từ phía Man Utd đều rơi vào tình thế không thể cản phá. Trong trận đấu vừa qua, thủ thành người Anh cũng tung ra một vài pha cứu thua ấn tượng, đặc biệt là pha ngăn cản cú dứt điểm cận thành của Ronaldo.

Takehiro Tomiyasu: 6 điểm. Đối phó tốt với mối đe dọa từ hàng công Quỷ đỏ, nhưng lại mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Màn trình diễn tạm ổn của Tomiyasu.

Benjamin White: 6 điểm. Sở hữu những pha xử lý bóng ấn tượng, nhưng ngôi sao người Anh lại không thể theo kèm Bruno Fernandes cùng với Ronaldo, dẫn đến việc Pháo thủ bị thủng lưới hai bàn.

Gabriel: 6 điểm. Dù có một số pha tham gia tấn công khá tốt, tuy nhiên nơi mặt trận phòng ngự, Gabriel nhìn chung vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Nuno Tavares: 6 điểm. Hậu vệ người Bồ Đào Nha mắc lỗi vị trí trong bàn thua thứ hai. Tuy nhiên anh cũng đã để lại dấu ấn bằng một vài pha cản phá đợt lên bóng từ Quỷ đỏ.

Thomas Partey: 7 điểm. Dù thực hiện một loạt đường chuyền sai địa chỉ đẩy đội nhà vào thế khó, nhưng Partey đã chuộc lỗi bằng việc góp dấu giày vào bàn thắng của Martin Odegaard.

Mohamed Elneny: 5 điểm. Đây được xem là sự lựa chọn thận trọng từ Arteta. Mặc dù vậy, cầu thủ người Ai Cập đã khiến ông thất vọng.

Gabriel Martinelli: 9 điểm. Tiền đạo người Brazil được góp mặt vào đội hình chính Pháo thủ trong bối cảnh Bukayo Saka chấn thương. Anh đã thể hiện một màn trình diễn đầy tự tin trước Man Utd. Martinelli ghi dấu ấn bằng pha đi bóng ấn tượng nơi khu vực vòng cấm đối phương và đặc biệt là đường kiến tạo để Odegaard ghi bàn.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Martinelli xứng đáng với suất đá chính.

Martin Odegaard: 6 điểm. Cựu sao Real Madrid giúp Pháo thủ san hòa, nhưng lại phạm lỗi với Fred, giúp Man Utd tái thiết lập lợi thế dẫn bàn.

Emile Smith Rowe: 7 điểm. Tài năng trẻ người Anh đã có một bàn thắng sau một tình huống gây tranh cãi. Tuy nhiên ở khoảng thời gian sau đó, anh chơi khá mờ nhạt và bị thay ra sau 70 phút.

Pierre-Emerick Aubameyang: 5 điểm. Sau khi thể hiện sự kém duyên trước Newcastle, chân sút người Gabon tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội khó tin ở trận đấu vừa qua.

Dự bị:

Bukayo Saka: 6 điểm. Cầu thủ 20 tuổi có một cơ hội khá rõ ràng khi vào sân, nhưng lại lưỡng lự dẫn đến pha xử lý không như ý.

Alexandre Lacazette: 7 điểm. Tiền đạo người Pháp gây ra nhiều rắc rối hơn cho hàng thủ Man Utd so với Aubameyang, từ đó giúp mặt trận tấn công của Arsenal ở giai đoạn cuối trận được cải thiện.

Arteta đưa ra nhận xét về Ralf Rangnick 

 
Trường Sơn | 05:57 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục