Chấm điểm Arsenal: Không ai dưới 7; "Cây đinh ba" hủy diệt

23:36 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã có một trận đấu tuyệt hay khi đánh bại Watford với tỷ số 3-2 ngay trên sân đối phương.

 

Tài năng của Bukayo Saka

Arsenal tiếp tục bay cao. Trước Watford, thầy trò HLV Mikel Arteta hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Chiến thắng 3-2 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Arsenal. Dưới đây là số điểm cụ thể của các cầu thủ Arsenal trong trận đấu này.

Thủ môn Aaron Ramsdale - 7 điểm: Dù để thủng lưới 2 bàn nhưng nếu không có 5 pha cản phá của Ramsadale, Arsenal có lẽ khó bảo toàn được 3 điểm.

Hậu vệ phải Cedric Soares - 7 điểm: Vững vàng ở phía sau. Đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng thứ 3 của Arsenal.

Chấm điểm Arsenal: Không có điểm 6;

 Arsenal có ngày thi đấu xuất sắc.

Trung vệ Ben White - 7,5 điểm: Có vẻ như con số 50 triệu bảng mà Arsenal chiêu mộ White hồi đầu mùa vẫn còn khá rẻ. White ngày càng khẳng định được giá trị bản thân.

Trung vệ Gabriel - 7,5 điểm: Sự hiện diện liên tục của Gabriel giúp Arsenal ngăn cản các đợt tấn công nguy hiểm của Watford.

Hậu vệ trái Kieran Tierney - 7 điểm: Vẫn chưa đạt phong độ cao nhất nhưng màn trình diễn của cầu thủ này vẫn đủ tốt để hạn chế nhiều pha bóng của Watford.

Tiền vệ trung tâm Thomas Partey - 7,5 điểm: Partey đóng vai trò xuất sắc trong việc phá vỡ các đợt lên bóng của đối thủ. Vẫn còn rất nhiều điều nữa để trông đợi đến từ cựu sao Atletico Madrid. Hãy tưởng tượng Partey sẽ hay như thế nào khi đạt phong độ cao nhất.

Tiền vệ trung tâm Granit Xhaka - 7,5 điểm: Trong một ngày mà các vị trí của Arsenal đều chơi thăng hoa, không ngạc nhiên khi Xhaka cũng có một màn trình diễn ấn tượng.

Hộ công Martin Odegaard - 8 điểm: Thể hiện sự tinh tế, tầm nhìn và sự sáng tạo trong bàn thắng mở tỷ số. Một cầu thủ thú vị đang ngày càng phát triển bản thân cũng như tầm ảnh hưởng qua từng trận đấu. Odegaard thực sự là số 10 hoàn hảo.

Chấm điểm Arsenal: Không có điểm 6;

 Hàng công Arsenal chơi hiệu quả.

Chạy cánh phải Bukayo Saka - 8,5 điểm: Saka xứng đáng xuất sắc nhất trận này. Thật vậy, tài năng trẻ người Anh đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo, cùng hàng loạt pha bóng làm khổ hàng thủ đối phương. Không ngạc nhiên khi Arsenal lo giữ chân Saka.

Chạy cánh trái Gabriel Martinelli - 8 điểm: Thiếu vắng Emile Smith Rowe không phải là vấn đề to tát đối với Arsenal, khi mà Martinelli ngày càng trưởng thành. Anh kết hợp quá tốt với Saka và Odegaard tạo nên "cây đinh ba" hủy diệt đối thủ.

Tiền đạo cắm Alexandre Lacazette - 7,5 điểm: Không ghi bàn nhưng khả năng chạy chỗ, tạo khoảng trống cho đồng đội của Lacazette là khá quan trọng.

Tiểu Lam | 23:06 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục