Chấm điểm Arsenal: Dấu ấn từ băng ghế dự bị; Điểm 8 đáng lo

22:11 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm lại màn trình diễn của từng ngôi sao Pháo thủ trong trận đấu với Newcastle tại Emirates.

Aaron Ramsdale: 8 điểm. Thủ thành người Anh tiếp tục chứng minh đẳng cấp bằng pha bay người cản phá pha sút xa đầy nguy hiểm của Jonjo Shelvey. Bên cạnh đó, Ramsdale cũng tác động lên các ngôi sao nơi hàng phòng ngự, giúp họ giữ đúng vị trí và thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Takehiro Tomiyasu: 6 điểm. Cựu hậu vệ Bologna không tạo nên tác động nào ở hiệp một, nhưng cũng đã kịp để lại dấu ấn bằng pha tạt bóng mở ra cơ hội cho Gabriel Martinelli ghi bàn.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Tomiyasu vẫn đáp ứng đúng kỳ vọng, nhưng cần cải thiện nhiều hơn.

Ben White: 7 điểm. Sở hữu một vài pha cản phá khá ấn tượng và giữ vai trò lĩnh xướng hàng thủ.

Gabriel Magalhaes: 6 điểm. Ngoài tình huống để Callum Wilson thoát xuống, nhìn chung Gabriel đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nuno Tavares: 6 điểm. Hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha tung ra những cú sút xa không hiệu quả ở hiệp một dù anh có thể đưa ra những phương án sáng nước hơn. Nhưng tình hình đã được cải thiện sau giờ nghỉ. Chính Tavares đã góp công vào bàn thắng mở tỷ số.

Thomas Partey: 5 điểm. Thi đấu không thực sự ấn tượng, máy quét người Ghana bị thay ra ở nửa sau hiệp hai.

Sambi Lokonga: 6 điểm. Tân binh Pháo thủ chơi tích cực và đang dần cải thiện những điểm yếu trong việc cầm bóng.

Emile Smith Rowe: 6 điểm. Tiền vệ trẻ người Anh tiếp tục trở thành điểm sáng nơi hàng công Arsenal. Smith Rowe luôn cố gắng kéo giãn hàng thủ đối phương để mở ra cơ hội cho các đồng đội.

Bukayo Saka: 8 điểm. Ngôi sao 20 tuổi là nhân tố chơi nổi bật nhất bên phía Pháo thủ. Anh thậm chí có thể ghi nhiều hơn 1 pha lập công nếu may mắn hơn. Tuy nhiên, Saka đã phải rời sân vào phút 64 sau một chấn thương được đánh giá khá nghiêm trọng.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Saka có một trận đấu ấn tượng.

Pierre-Emerick Aubameyang: 5 điểm. Thêm một trận đấu đáng quên của thủ quân Arsenal, khi anh liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra.

Dự bị

Gabriel Martinelli: 7 điểm. Ngay khi được tung vào sân để thế chỗ cho Saka, tài năng trẻ người Brazil đã lập tức để lại dấu ấn bằng pha dứt điểm 1 chạm cực kỳ tinh tế, giúp đội nhà nhân đôi cách biệt. Với bàn thắng vừa rồi, Martinelli hoàn toàn có thể hy vọng về việc sẽ được Arteta sử dụng thường xuyên hơn trong giai đoạn sắp tới.

Alexandre Lacazette: 5 điểm. Tiền đạo người Pháp sở hữu một vài cơ hội đáng kể từ khi vào sân, nhưng không thể tận dụng thành công.

Klopp nói về màn cãi vã với Arteta

 
Trường Sơn | 21:41 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục