Chấm điểm Arsenal: Bốn điểm 4; Khác biệt duy nhất

23:07 Thứ bảy 04/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates nhận thất bại 0-1 trước một Everton đang trong cơn khủng hoảng.

 

Arsenal đạt phong độ cao trước khi làm khách tới sân Goodison Park của Everton. Tất cả đều nghĩ về một chiến thắng dành cho Pháo thủ bởi lẽ The Toffees đang chơi kém và vừa mới thay tướng. Trong khi đó, Arsenal chiếm đỉnh Premier League với 5 điểm cách biệt so với Man City.

Tuy nhiên, cơn địa chấn đã xảy ra. Từ một pha đá phạt góc, đội chủ nhà sút tung lưới Arsenal. Tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về Everton. Một ngày thi đấu không hoàn hảo của các cầu thủ đội khách.

Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Arsenal, theo 90min.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal có ngày thi đấu không hiệu quả và nhận thất bại trước chủ nhà.

Thủ môn: Aaron Ramsdale - 7/10 - Giúp Arsenal không thua thêm với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc. Ramsdale chính là khác biệt lớn nhất.

Hậu vệ phải: Ben White - 4/10 - Một màn trình diễn bất cẩn của một cầu thủ đã để lại rất nhiều pha bóng hoàn hảo trong mùa giải này. White chính là hình ảnh thu nhỏ của Arsenal trước Everton.

Trung vệ: William Saliba - 5/10 - Đôi khi phạm lỗi và để mất bóng một cách dễ dàng, đặc biệt là khi bị đối thủ gây áp lực.

Trung vệ: Gabriel - 6/10 - Cầu thủ người Brazil chơi chắc chắn hơn một chút so với đồng đội xung quanh. Thật không may khi không được hưởng một quả phạt đền.

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko - 6/10 - Giữ bình tĩnh và sẵn sàng kiểm soát bóng khi rất nhiều đồng đội của mình không làm được.

Tiền vệ trung tâm: Thomas Partey - 4/10 - Bị hàng tiền vệ của Everton dồn ép và có một ngày thi đấu dưới sức. Có vẻ như chấn thương trong trận thua Man City ở FA Cup ít nhiều ảnh hưởng tới tiền vệ người Ghana.

Tiền vệ trung tâm: Granit Xhaka - 5/10 - Không giữ được sự điềm tĩnh trong cuộc chiến ở khu vực giữa sân. Ngoài ra, anh cũng không thể cắt bóng từ xa để hạn chế việc hàng thủ Arsenal gặp áp lực.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Đội hình của Pháo thủ thi đấu dưới sức trận này. 

Chạy cánh phải: Bukayo Saka - 6/10 - Everton sử dụng nhiều tình huống ngăn chặn nhắm vào Saka. Tuyển thủ Anh cố gắng tạo ra sự khác biệt nhưng bất lực trong ngày hàng thủ Everton thi đấu quá chắc chắn.

Hộ công: Martin Odegaard - 4/10 - Rụt rè và không thể kiểm soát bóng. Có lỗi vì bàn thua. Bị thay ra trước khi trận đấu kết thúc.

Chạy cánh trái: Gabriel Martinelli - 4/10 - Những pha lên bóng của chân sút người Brazil cảm giác như đi vào ngõ cụt. Có thể hiểu được vì sao HLV Mikel Arteta buộc phải thay anh ra sân nhường chỗ cho Leandro Trossard.

Tiền đạo: Eddie Nketiah - 5/10 - Trông sắc sảo mỗi khi nhận bóng nhưng điều đó là không đủ. Khác với trận thắng Man Utd 3-2, Nketiah không thể hiện sự hiệu quả giống như vậy.

Thay người:

Jorginho (59' cho Partey) - 5/10

Leandro Trossard (59' cho Martinelli) - 5/10

Fabio Vieira (77' cho Odegaard) - 5/10

Takehiro Tomiyasu (85' cho White) - Không chấm

HLV Mikel Arteta - 5/10 - Arsenal bắt nhịp chậm và sụp đổ ở Goodison Park, nhưng Arteta ít nhất đã thử những cách khác nhau để giúp đội bóng lấy lại thế trận. Dù vậy, tình hình không mấy cải thiện.

Tiểu Lam | 22:09 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục