Chấm điểm Argentina trận thắng Brazil: Messi mỏi mệt, 2 điểm 8.5

10:24 Chủ nhật 11/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ Argentina sau chiến thắng 1-0 trước Brazil trong trận chung kết Copa America 2021.

Emiliano Martinez (8,5 điểm): Brazil không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm trước Argentina, và mỗi khi có cơ hội dứt điểm, họ lại bị thủ thành của Aston Villa cản phá xuất sắc.

Gonzalo Montiel (7 điểm): Hậu vệ phải của River Plate tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của Argentina. Ở khâu phòng ngự, anh cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

 - Bóng Đá

 Hàng thủ Argentina đã chơi tốt.

Christian Romero (8 điểm): Trung vệ của Atalanta là một tảng đá nơi hàng thủ Argentina. Anh ấy không chỉ thực hiện những pha tắc bóng và phá bóng quan trọng trong suốt 90 phút, mà còn kết hợp ăn ý với Nicolas Otamendi để giúp hàng thủ đội nhà trở nên đầy vững chãi.

Nicolas Otamendi (8 điểm): Cựu ngôi sao của Man City đã thắng trong nhiều pha không chiến, để khẳng định sự thống trị của mình ở vòng cấm Argentina.

Marcos Acuna (7 điểm): Tương tự như Montiel, Acuna thường có những pha dâng cao bên cánh trái để đóng góp vào lối chơi tấn công của đội nhà.

Leandro Paredes (7,5 điểm): Tiền vệ của Paris Saint-Germain thi đấu đầy dũng mãnh nơi tuyến giữa và che chắn hiệu quả trước bộ tứ vệ.

Giovani Lo Celso (7 điểm): Cầu thủ của Tottenham Hotspur không đóng góp nhiều trong những đợt tấn công của Argentina, nhưng khả năng phân phối bóng của anh ở trận này là khá ổn.

Rodrigo De Paul (8 điểm): Cầu thủ của Atletico Madrid đã chơi xuất sắc, với những đường chuyền xuyên tuyến lợi hại và thậm chí còn có được đường kiến tạo tuyệt vời cho Angel Di Maria ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Di Maria tỏa sáng đúng lúc.

Angel Di Maria (8,5 điểm): Có đôi chút ngạc nhiên khi Di Maria có mặt trong đội hình xuất phát, nhưng cuối cùng anh đã chứng minh được giá trị của mình khi ghi bàn thắng duy nhất với pha lốp bóng tinh tế. Kỹ thuật, tốc độ của cựu ngôi sao Man Utd khiến hàng thủ Brazil phải vất vả chống đỡ.

Lionel Messi (6,5 điểm): Ngôi sao của Barcelona đã thi đấu nhạt nhòa, và tỏ vẻ mệt mỏi, đặc biệt là vào cuối trận. Đặc biệt, Messi đã bỏ lỡ cơ hội vàng để nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina.

Lautaro Martinez (6 điểm): Tiền đạo của Inter Milan một lần nữa không thể gây ấn tượng khi không hoàn thành được nhiệm vụ dù là đơn giản nhất. Lối chơi cầm bóng của anh thật tệ, và những đường chuyền của anh thậm chí còn tệ hơn.

Dự bị:

Guido Rodriguez (6 điểm): Rodriguez đã bổ sung thêm sự vững chắc cho hàng tiền vệ của Argentina.

Nicolas Tagliafico (6 điểm): Tagliafico tràn đầy năng lượng sau khi vào sân.

German Pezzella (6 điểm): Pezzella đã phòng ngự tốt khi được tin dùng.

Nicolas Gonzalez (7 điểm): Gonzalez đã tạo ra một cơ hội tốt cho Lionel Messi trong tình huống phản công.

Exequeil Palacios (không chấm): Vào sân trong ít phút cuối và không có cơ hội thể hiện mình.

Bàn thắng đẳng cấp của Messi tại World Cup 2018:

 
Minh Tuấn | 09:26 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục