Chấm điểm Argentina: Lời chào mời của tiền vệ toàn năng; Siêu sao đích thực

06:12 Chủ nhật 27/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng đánh giá lại màn trình diễn của các cầu thủ Argentina trong trận thắng 2-0 trước Mexico ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022.

 

Emiliano Martinez – 6 điểm

Thủ môn Aston Villa không phải làm việc quá nhiều trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng anh đã có một pha cứu thua ngoạn mục để từ chối cú sút phạt sấm sét của Alexis Vega trong hiệp một.

Gonzalo Montiel – 5 điểm

Dù được trao cơ hội đá chính trước Nahuel Molina nhưng Montiel lại thi đấu không ấn tượng. Những quả tạt của anh thiếu độ chính xác để đến được chân các đồng đội của mình.

Chấm điểm Argentina: Lời chào mời của tiền vệ toàn năng; Siêu sao đích thực - Bóng Đá

 Martinez chơi tốt khi được tin tưởng.

Lisandro Martinez – 6,5 điểm

Hậu vệ của Quỷ đỏ đã có một trận đấu ấn tượng. Ngoài việc thể hiện tốt ở hàng thủ, những đường chuyền chính xác và sự điềm tĩnh của Martinez đã giúp các học trò của HLV Scaloni giữ quyền kiểm soát bóng tốt.

Nicolas Otamendi – 6,5 điểm

Đáng tin cậy hơn bao giờ hết, trung vệ kỳ cựu này đã giữ cho tuyến sau của Argentina vững vàng trước sức ép của Mexico vào cuối trận. Kinh nghiệm và khả năng tắc bóng mạnh mẽ của anh đã giúp La Albiceleste vô hiệu hóa những lần hãm thành của đại diện Bắc Mỹ.

Marcos Acuna – 7 điểm

So với màn thể hiện của Nicolas Tagliafico trước Ả Rập Xê Út, Acuna là một luồng gió mới bên cánh trái với những bước chạy không biết mệt mỏi và khả năng tạt bóng ấn tượng.

Angel Di Maria – 6,5 điểm

Cầu thủ của Juventus có thể đã có một trận đấu khó khăn với Ả Rập Xê Út, nhưng đã chơi tốt hơn ở sân Lusail, với đường kiến tạo cho Messi và liên tục khiến các hậu vệ Mexico phải bận rộn.

Rodrigo De Paul – 5,5 điểm

De Paul di chuyển khắp sân, hoạt động rất tích cực, nhưng có một vài pha bóng cẩu thả mà lẽ ra anh có thể làm tốt hơn.

Guido Rodriguez – 4,5 điểm

Một trong những thay đổi chiến thuật của Scaloni đã không mang lại hiệu quả khi Rodriguez gặp khó khăn trong việc tạo dấu ấn của mình trước khi bị thay thế bởi Enzo Fernandez.

Alexis Mac Allister – 5.5 điểm

Thật khó để nói rằng cầu thủ kiến tạo của Brighton & Hove Albion đã thất bại đêm nay, nhưng anh có thể làm được nhiều hơn nữa trong việc giúp Messi và đồng đội tìm khoảng trống phía sau hàng thủ đối phương.

Chấm điểm Argentina: Lời chào mời của tiền vệ toàn năng; Siêu sao đích thực - Bóng Đá

 Niềm vui của Messi.

Lionel Messi – 7,5 điểm

Bên cạnh một tuyệt phẩm từ xa, cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng là trung tâm của mọi đường lên bóng của Argentina. Messi cho thấy đẳng cấp của một siêu sao và xứng đáng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Lautaro Martinez – 4,5 điểm

Không phải màn trình diễn hay nhất của Martinez cho Argentina. 'Đầu tàu' của Inter Milan bị các trung vệ vượt trội về thể lực của Mexico 'bắt chết' trước khi nhường vị trí cho Julian Alvarez.

Dự bị:

Julian Alvarez – không chấm.

Chấm điểm Argentina: Lời chào mời của tiền vệ toàn năng; Siêu sao đích thực - Bóng Đá

 Fernandez đã có một siêu phẩm.

Enzo Fernández – 7 điểm

Mức giá của tiền vệ được săn đón của Benfica có lẽ đã tăng lên rất nhiều sau khi anh đánh bại Ochoa bằng một trong những bàn thắng đẹp mắt nhất World Cup 2022 này.

Nahuel Molina – 5,5 điểm

Molina không đạt phong độ tốt nhất khi vào sân thay người.

Exequiel Palacios – không chấm.

Cristian Romero – không chấm.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:14 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục