Chạm đáy nỗi đau, Mo Salah vẫn có cử chỉ rất đẹp với đối thủ

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnDù rất thất vọng với kết quả thua 0-3 trước Watford. Tuy nhiên khi được cầu thủ đội bạn đề nghị đổi áo, Mo Salah vẫn tỏ ra sẵn lòng.

Cuối tuần trước, Liverpool thua thảm trước Watford tại sân Vicarage Road. Qua đó chuỗi trận bất bại của họ kéo dài từ năm 2017 tại Premier League chính thức dừng lại con số 44.

Đó là một đêm choáng váng với những thành viên của "Lữ đoàn đỏ". Từ BHL đến các cầu thủ, ai cũng thể hiện rõ sự thất vọng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tuy nhiên Mohamed Salah đã không để những cảm xúc tiêu cực đó chi phối sau khi bước vào đường hầm.

Chạm đáy nỗi đau, Mo Salah vẫn có cử chỉ rất đẹp với đối thủ - Bóng Đá

 Thua trận đau đớn nhưng Salah vẫn giữ thái độ rất chuyên nghiệp.

Cầu thủ người Argentina của Watford, Ignacio Pussetto tiết lộ rằng anh đã bước vào phòng thay đồ của Liverpool sau khi trận đấu kết thúc. Ở đó anh hỏi Salah rằng mình có thể đổi áo với cầu thủ người Ai Cập và ngay lập tức nhận được cái gật đầu.

"Tôi đã xin đổi áo với Salah sau khi trận đấu khép lại. Tôi rất ngạc nhiên bởi bản thân nghĩ rằng anh ấy sẽ từ chối vì đang thất vọng khi thua trận. Nhưng mọi chuyện diễn ra ngược lại. Salah là một người rất tuyệt, tôi đã cất chiếc áo số 10 của anh ấy vào phòng trưng bày ở nhà mình." - Pussetto chia sẻ.

Chạm đáy nỗi đau, Mo Salah vẫn có cử chỉ rất đẹp với đối thủ - Bóng Đá

 Salah vẫn vui vẻ đổi áo với cầu thủ của Watford Ignacio Pussetto sau khi trận đấu kết thúc.

Ngoài ra Pussetto còn tiết lộ rằng anh và đội bóng của mình chưa hề nghĩ rằng sẽ đánh bại được The Kop: "Một chiến thắng vô cùng hạnh phúc. Chúng ta tôi đã trải qua quãng thời gian tồi tệ và bất ngờ giành được 3 điểm trước đối thủ rất mạnh. Mọi người không ai dám tin đây là sự thật."

Những bản hợp đồng tháng Giêng chất lượng của Liverpool

Vương Ngọc | 22:21 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục