Chậm chân, M.U sắp bị Van der Sar giành mất thần đồng Ghana

14:49 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnCác đại diện của Ajax Amsterdam đã đến tận nơi để thảo luận về ngôi sao trẻ.

Ajax Amsterdam đang rất muốn mua cầu thủ mới cho hàng công vào mùa hè này, và tài năng trẻ Kamaldeen Sulemana của FC Nordsjaelland là mục tiêu số một của câu lạc bộ Hà Lan. Giám đốc bóng đá của Ajax, Marc Overmars và tuyển trạch viên trưởng Henk Veldmate đã có mặt ở Đan Mạch vào đầu tuần này.

Overmars đã có mặt trên khán đài vào hôm thứ Hai để xem cầu thủ 19 tuổi ghi bàn cho đội bóng của mình trong trận hòa 2-2 với Copenhagen. Giám đốc của Ajax cũng có mặt tại sân tập của Nordsjaelland khi ông tiến hành các cuộc đàm phán cho chữ ký của cầu thủ người Ghana.

Chậm chân, M.U sắp bị Van der Sar giành mất thần đồng Ghana - Bóng Đá

  Kamaldeen Sulemana đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn châu Âu.

Ajax không phải là đội duy nhất muốn có cầu thủ người Ghana, trang De Telegraaf cho biết rằng Manchester United, Bayer Leverkusen và Club Brugge cũng muốn có Kamaldeen. Bayer Leverkusen được cho muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này để nhả tiền vệ Leon Bailey cho Arsenal.

Dù vậy Ajax đang là đội nắm lợi thế lớn nhất. Họ có sẵn mối quan hệ với Nordsjaelland khi mua Mohammed Kudus từ đội bóng này vào mùa hè năm ngoái, và hy vọng có thể sử dụng mối quan hệ này để thu hút Sulemana. Anh được cho là có giá 12-14 triệu euro.

Ajax Amsterdam nâng chiếc cúp vô địch giải Hà Lan lần thứ 35 trong lịch sử:

 
Thanh Vũ | 14:19 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục