Chai nước của Jordan Pickford gây bão mạng xã hội

16:50 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn của Everton, Jordan Pickford đã nghiên cứu kỹ về đối thủ trước trận đấu của Everton với West Ham.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy các ghi chú liên quan về đá phạt đền của đối thủ được dán vào chai nước của Jordan Pickford. Thông tin cho thấy số liệu thống kê về Mark Noble, Michail Antonio và Declan Rice, bao gồm nơi họ đã thực hiện các quả đá phạt đền trước đó, cách thủ môn phản ứng và tỷ lệ thành công của họ.

Jordan Pickford’s water bottle with penalty notes and pics spotted in Everton defeat - Bóng Đá

 Chai nước chứa đầy dữ liệu của Pickford.

Một trong những quả phạt đền đáng nhớ nhất gần đây của West Ham là trận đấu với Manchester United tại Sân vận động London vào tháng 9. Đội bóng của David Moyes được trao một cơ hội muộn để ghi bàn gỡ hòa, Noble vào sân từ băng ghế dự bị để thực hiện một quả phạt đền. Thật không may, cầu thủ 34 tuổi đã không thể thành công khi David De Gea xuất sắc cứu thua.

Trong trận đấu mới đây, thủ thành Pickford không cần dùng đến ghi chú này vì anh không phải đối mặt với pha đá phạt đền nào. Mặc dù vậy, anh đã không thể cản phá cú đánh đầu của Angelo Ogbonna ở phút 74, West Ham trở về London với chiến thắng 0-1.

Khán giả đã hào hứng chia sẻ hình ảnh về chai nước đặc biệt của Pickford và soi những thông tin được dán lên đó.

Jordan Pickford ghi chú thông tin lên chai nước và thành công ở World Cup 2018 với tuyển Anh:

 
Thanh Vũ | 16:20 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục