Cha Messi: Tôi hy vọng một ngày nào đó Leo có thể trở lại Barcelona

11:44 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnMới đây cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge, đã thừa nhận con trai mình có thể trở lại Camp Nou.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Lionel Messi đã phải chia tay Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalunya thời điểm đó không thể gia hạn với El Pulga vì luật công bằng tài chính của La Liga. Siêu sao người Argentina sau đó đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù cùng Gã nhà giàu nước Pháp vô địch Ligue 1 2021/22, nhưng khó có thể nói Messi đã có mùa giải thành công. Tiền đạo 34 tuổi đã phải hứng chịu chỉ trích và những tiếng la ó từ chính các CĐV PSG, sau khi CLB sớm bị loại ở vòng 16 đội Champions League. Messi vì vậy được cho là không hạnh phúc tại Paris.

Messi's father: I hope Leo can return to Barcelona one day - Bóng Đá

 Messi không hạnh phúc tại PSG?

Mới đây, tiết lộ trên kênh Twitch Jijantes FC khi được hỏi về khả năng khoác áo Barca 1 lần nữa, cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge cho biết: “Tôi hy vọng nó xảy ra, một ngày nào đó.”

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cây viết David Ibáñez của Cuatro đặt câu hỏi cho Joan Laporta: “Ông có muốn Lionel Messi trở lại Barca không?”

Chủ tịch của Barca liền đáp: “Vâng, tất nhiên là tôi muốn.”

HLV Xavi hay đội trưởng Sergio Busquets cũng từng bày tỏ mong muốn Leo Messi có thể trở lại Camp Nou để cống hiến cho đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên hiện Messi vẫn còn 1 năm hợp đồng với PSG, kèm điều khoản 1 năm tự động gia hạn.

Endo | 10:46 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục