Cha De Jong lý giải nguyên nhân con trai si mê Barca

19:08 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnCha của tiền vệ Frenkie de Jong tiết lộ rằng họ đã có những cuộc đàm phán với cả Manchester City và Paris Saint-Germain trước khi chuyển đến Barcelona vào năm 2019.

 

De Jong là một trong những tài năng được săn đón nhiều nhất thế giới trong thời gian ở Ajax, nơi anh có sự thăng tiến vượt bậc khi đội bóng Hà Lan loại cả Real Madrid và Juventus khỏi Champions League 2018/2019. Cuối cùng, anh gia nhập Barcelona vào cuối mùa giải, sau khi đã đàm phán với hàng loạt ông lớn châu Âu.

Cha anh, John, nói với The Athletic: "Thằng bé đã nói chuyện với [Thomas] Tuchel tại Paris Saint-Germain, đã nói chuyện với [Pep] Guardiola tại Manchester City. Tất cả họ đều muốn Frenkie. Nó cũng có quan tâm. Guardiola, huấn luyện viên rất giỏi. Tuchel, huấn luyện viên rất giỏi. Câu lạc bộ tốt, vì vậy bạn nói chuyện với họ. Và sau đó Barcelona đến và đối với Frenkie, điều đó thật rõ ràng."

 Marc-Andre Ter Stegen is confident Frenkie de Jong will stay - Bóng Đá

 Frenkie đã chống lại cả ban lãnh đạo để ở lại Barca.

Khi được hỏi tại sao De Jong lại say mê Barcelona đến vậy, John trả lời: "Giống như Frenkie thường nói trong các cuộc phỏng vấn, Barcelona là câu lạc bộ của những cầu thủ Hà Lan. Johan Cruyff, Rinus Michels, Louis van Gaal, [Patrick] Kluivert, [Frank và Ronald] De Boer, [Marc] Overmars... Nó thiên về cảm giác."

Thời gian của De Jong tại Barcelona là một quãng thời gian đầy thử thách, anh thậm chí đã bị gây áp lực phải rời Camp Nou vào mùa hè , nhưng mong muốn ở lại Catalan của De Jong tỏ ra quá mạnh mẽ và anh đã ở lại sau một kỳ chuyển nhượng đầy bất ổn.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:38 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục