Cha của bạn gái Werner là trợ lý của Ralf Rangnick

16:20 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick đã củng cố nền tảng quyền lực của mình tại Man Utd, bằng cách đưa một kỹ sư 75 tuổi và cha của bạn gái Timo Werner làm việc cùng mình tại Old Trafford.

Ralf Rangnick đã đưa huấn luyện viên người Mỹ Chris Armas trở thành thành viên mới đầu tiên trong đội ngũ nhân viên của mình vào đầu tuần này, cùng cố vấn Helmut Gross và chuyên gia tâm lý học thể thao Sascha Mense.

Rangnick bổ nhiệm cha của bạn gái Werner - Bóng Đá

 Werner là trò cũ của Rangnick.

Gross là người đã giúp Rangnick phát triển triết lý bóng đá của mình khi họ làm việc cùng nhau trong hệ thống trẻ của Stuttgart 30 năm trước. Ông đã được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật của RB Leipzig và Red Bull Salzburg vào năm 2012.

Gross, người từng là một kỹ sư chuyên xây dựng cầu đường, trước khi chuyển sang làm huấn luyện viên bóng đá. Trong khi đó, Mense, 46 tuổi, là cha của Paula Magdelena Lense, người đã hẹn hò với tiền đạo Timo Werner của Chelsea trong bốn năm qua.

Sascha Mense được mô tả là “một huấn luyện viên tâm lý hàng đầu, người sẽ giúp Rangnick tiếp cận với các cầu thủ Man Utd'. Ông đã chuyển sang lĩnh vực tâm lý thể thao sau một sự nghiệp không mấy ấn tượng ở giải hạng hai của Đức. Mense bắt đầu sự nghiệp ở Dynamo Dresden trước khi chuyển sang Leipzig vào năm 2015 để làm việc với Rangnick lần đầu tiên.

Michael Carrick đã làm khá tốt ở cương vị HLV tạm quyền, nhưng đã từ chối cơ hội làm việc dưới thời Rangnick. Dù sao, Rangnick vẫn còn đó sự hỗ trợ từ các huấn luyện viên đội một sẵn có của Man Utd là Mike Phelan và Kieran McKenna.

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 15:22 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục