Cha của Alisson Becker chết đuối ở Brazil

13:02 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa nhận tin buồn ở hậu trường giữa lúc đang gặp khó khăn trên sân cỏ.

Trang Reuters đưa tin, cha của thủ môn Liverpool, Alisson Becker, đã chết đuối trong một hồ nước tại nơi nghỉ mát ở miền nam Brazil. Khi tai nạn xảy ra, ông Jose Becker, 57 tuổi, đang bơi tại một con đập. Không có dấu hiệu cho thấy hành vi phạm tội.

Alisson gia nhập Liverpool vào năm 2018 từ Roma và được bầu chọn là Thủ môn nam xuất sắc nhất của FIFA năm 2019. Em trai của anh, Muriel Becker, là thủ môn cho đội bóng Brazil Fluminense.

Father of Liverpool goalkeeper Alisson drowns in Brazil - Bóng Đá

 Ông Jose Becker cùng vợ và con trai chụp ảnh ở trận đấu của đội tuyển Brazil.

Internacional, đội bóng mà cả hai anh em đều từng khoác áo, đã gửi lời chia buồn: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin về cái chết của Jose Agostinho Becker, cha của hai thủ môn cũ Alisson và Muriel."

Đây là một tin đau buồn đối với Alisson và cả những người liên quan đến Liverpool, nhất là trong bối cảnh CLB này đang gặp nhiều khó khăn trên sân cỏ. Họ hiện đã rơi xuống thứ 6 Ngoại hạng Anh với cách biệt 19 điểm so với đội đứng đầu, cách 5 điểm so với top 4.

Alisson Becker, từ một chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ The Reds, khi không có được sự hỗ trợ từ một hàng phòng ngự xuất sắc, đã để thủng lưới 34 lần sau 25 trận Premier League mùa này.

Barcelona tri ân sau khi Diego Maradona qua đời:

 
Thanh Vũ | 12:04 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục