Cesc Fabregas kêu gọi Arsenal tin tưởng vào HLV Wenger

22:44 Thứ bảy 10/03/2012

Mặc dù Arsenal đã thi đấu có phần khởi sắc ở một vài trận đấu gần đây, tuy nhiên điều đó dường như cũng không thể khiến đoàn quân của HLV Arsene Wenger giải tỏa được cơn khát danh hiệu 7 năm. Và hơn ai hết, HLV Wenger là người đang phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận. Trước bối cảnh đó, một học trò cũ của ông từ xứ sở bò tót vẫn không quên gửi lời kêu gọi tới tất cả những ai yêu mến The Gunners hãy cho Arsene Wenger thêm cơ hội.

Người mà chúng ta đang nhắc đến ở đây chính là siêu tiền vệ Cesc Fabregas, người đã rời sân Emirates để về với cội nguồn bóng đá của anh- Barcelona. Tuy nhiên, tình cảm của cầu thủ từng mang áo số 4 của Arsenal vẫn còn rất sâu đậm với đội bóng cũ và đó là lý do anh từng nhiều lần lên tiếng bênh vực ông thầy Wenger.

Arsene Wenger vẫn luôn được học trò cũ tin tưởng bất chấp những chỉ trích gần đây của dư luận.

Do đó, chắc hẳn Fabregas đang biết rất rõ tình cảnh của vị chiến lược gia người Pháp đang khá ngặt nghèo. Vậy nhưng, cần phải nói thêm ở đây rằng, việc áp lực đổ dần lên đôi vai Wenger, ngoài lý do về việc 7 năm vắng bóng danh hiệu ra thì nguyên nhân khác có liên quan đến tương lai của Robin Van Persie. Theo đó, tiền đạo này vẫn chưa chịu đặt bút kí kết một hợp đồng với The Gunners trong khi giao kèo hiện tại sắp hết hạn cũng chính là động cơ khiến CĐV lo lắng rồi "trút giận" lên HLV Arsene Wenger.

Khi biết được những thông tin này, Fabregas đã dành những lời trấn an CĐV: "Arsenal là một đội bóng lớn với nhiều hảo thủ, những CĐV nhiệt thành và người chỉ đạo xuất sắc. Rồi họ cũng sẽ làm nên chuyện. Vậy nhưng xin các bạn đừng nghĩ rằng có đội bóng nào là bất khả chiến bại. Tôi luôn dành tình cảm lớn cho Arsenal và chắc chắc rằng tôi đã rất buồn mỗi khi đội bóng cũ thua trận. Nhưng Arsene Wenger rồi cũng sẽ vực dậy được đội bóng. HLV là một công việc khó khăn vì thế không nên chỉ trích họ mỗi khi kết quả không được như ý."

Và để cho lời kêu gọi này có thần hơn, Cesc Fabregas còn lấy CLB hiện thời của mình ra làm ví dụ: "Bất-khả-chiến-bại không phải là cụm từ chỉ bất kì CLB nào. Cứ nhìn Barceola mà xem, chúng tôi cũng đã giành được tới 15/17 danh hiệu gần nhất nhưng bây giờ nhiều người cũng đang rất thất vọng bởi vì mùa này chúng tôi xếp sau Real Madrid ở La Liga."

Đây được xem là những tâm sự rất thật của cầu thủ 24 tuổi từng bỏ ra tới 8 năm thi đấu cho Arsenal nhưng chỉ giành được có 1 danh hiệu FA Cup(2005). Bên cạnh đó, cũng theo tiết lộ của ngôi sao người TBN này thì lý do anh ra đi cũng chẳng phải vì cơn khát danh hiệu dai dẳng của Arsenal: "Thật khó khăn để đưa ra quyết định rời đi. Tôi làm điều đó không phải vì không hạnh phúc cũng chẳng phải vì cần tiền. Đơn giản là tôi chỉ muốn chơi bóng cho CLB mà tôi đã yêu từ thuở thơ ấu. Tôi đã ở Arsenal 8 năm và cống hiến hết tất cả khả năng của mình trước khi về lại Barcelona. Nếu tôi không đến Barcelona, chắc chắn tôi sẽ chỉ chơi ở Arsenal mà thôi."
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục