Cerrone: Nurmagomedov chỉ là một tên nói nhảm lắm mồm

19:12 Thứ ba 17/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Donald Cerrone thừa nhận anh cảm thấy có đôi cút khó chịu với những phát biểu gần đây của Khabib Nurmagomedov.

Donald Cerrone vs Khabib Nurmagomedov sẽ là một trong những trận cầu tâm điểm tại sự kiện UFC 187, vì người giành chiến thắng sẽ trở thành ứng viên tranh suất vô địch hạng cân Lightweight - Rafael dos Anjos.

Như để hâm nóng cho trận chiến này, trong thời gian qua, Khabib Nurmagomedov đã có những lời lẽ đầy khiêu khích Donald Cerrone trên các phương tiện truyền thông, và điều này đã khiến cho võ sĩ người Mỹ cảm thấy khá khó chịu, khi anh cho biết:

"Tôi xin hứa là sẽ cho Khabib nếm trải hết những gì tôi có thể làm. Tôi sẽ chiến đấu hết mình trong cái lồng (sắt tại UFC) đó. Tôi đã có kế hoạch để hạ gục Khabib."

"Thật sự mà nói thì tôi khá khó chịu khi hắn ta rất khói xía vào chuyện của người khác. Hắn ta đang tỏ ra khá thành thạo trong việc nói nhảm về tôi trên Twitter. Có lẽ điều đó đã có tách dụng. Tôi đã sẵn sàng, và có thể bùng phát bất cứ lúc nào. "

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục