CEO phá vỡ im lặng, Bundesliga nhận 1 tin buồn đến hết năm

06:00 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnThông tin mới nhất đã được CEO của BTC các giải đấu bóng đá Đức DFL hé mở.

Tính đến thời điểm hiện tại theo thống kê của World Meter, số ca dương tính với COVID-19 trên toàn thế giới đã vượt quá con số 850.000. Trong số những người bị nhiễm virus Corona, đã có đến 42.043 trường hợp tử vong.

Một trong những tâm dịch ở thời gian gần đây là Đức. Tổng cộng đã có 71.808 ca dương tính với COVID-19 ở quốc gia này, với con số thương vong là 775 người.

Vào ngày 13/03 (giờ Châu Âu), 1 tiếng trước khi loạt trận vòng 26 Bundesliga diễn ra, BTC các giải đấu bóng đá Đức DFL đã tuyên bố hoãn toàn bộ mọi trận cầu bóng đá trên toàn nước Đức. 

Bundesliga nguy cơ không có khán giả - Bóng Đá

Bundesliga chưa thể trở lại.

Ban đầu DFL ra quyết định hoãn 2 hạng đấu cao nhất cho đến đầu tháng 4. Thế nhưng với việc tình hình nguy hiểm ngày một trầm trọng, sau cuộc họp qua video, DFL thống nhất sẽ phải tiếp tục hoãn giải cho đến ít nhất là hết tháng 4.

Trong phát biểu mới đây được ESPN trích dẫn, CEO của DFL - Christian Seifert hé mở việc các trận cầu dù có trở lại, cũng sẽ không có khán giả: "Bóng đá chuyên nghiệp sẽ chỉ có tác dụng khi thi đấu. Khi thời điểm đến, chúng tôi sẽ sẵn sàng và chuẩn bị, đó là điều chúng tôi đang trông chờ."

"Nếu các trận cầu có thể tổ chức, dự kiến sẽ không có fan trong một thời gian, có lẽ thậm chí bước sang đầu mùa mới hay đến hết năm."

Xem hoạt động mùa dịch của các cầu thủ PSG:

Phụng Sồ | 05:30 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục