CEO nói thẳng thực tế, Chelsea có cửa kích hoạt bom tấn Haaland?

08:25 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnLãnh đạo cấp cao của đối tác nước Đức cập nhật tương lai mục tiêu lọt vào mắt xanh The Blues.

Ở vòng 15 Premier League, Chelsea đã phải hứng chịu thất bại trong khuôn khổ derby thành London. 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng The Blues lại để West Ham United ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt chẳng những bị Manchester United soán ngôi đầu, mà còn bị Liverpool đẩy xuống vị trí thứ 3.

Trong ngày Chelsea bại trận, Romelu Lukaku chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Bom tấn mùa hè gặp vấn đề với chấn thương và đóng góp thời gian qua không được như kỳ vọng.

Trước khi chiêu mộ Lukaku, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge là Erling Haaland. Không loại trừ khả năng trong các kì chuyển nhượng tới, Chelsea sẽ tiếp tục theo đuổi tiền đạo Na Uy.

Michael Zorc suggested that Erling Haaland will be allowed to leave the club under “certain conditions” amid Chelsea interest - Bóng Đá

Haaland được đồn đoán có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu bảng.

Hợp đồng hiện tại giữa Haaland với Borussia Dortmund còn thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên phát biểu qua Sport1 được AStamfordBridgetoofar dẫn lại, CEO Michael Zorc của đại diện Bundesliga vừa hé mở khả năng ra đi của trụ cột: "Thực tế là Haaland còn hợp đồng. Tuy nhiên cũng có 1 thực tế khác không phải bí mật là cậu ấy có thể rời CLB dưới các điều kiện nhất định."

"Cả Haaland lẫn CLB đều đang giải quyết vấn đề vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cùng xem chuyện gì sẽ xảy ra. Bất chấp cơn khủng hoảng COVID, tình hình kinh tế không cần Dortmund bán cậu ấy. Chúng tôi sẽ cùng ngồi lại thương thảo."

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 07:55 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục