CEO của Ferrari nhận giải Giám đốc điều hành của năm 2012

15:17 Thứ năm 23/02/2012

Marco Mattiacci, Giám đốc điều hành của Ferrari ở Bắc Mỹ, đã chính thức nhận giải thưởng Giám đốc điều hành hãng xe hơi của năm.

Robert Djurovic, chủ khảo chương trình giải thưởng Giám đốc điều hành hãng xe hơi của năm nói: “Năm nay, hội đồng tuyển chọn nhận thấy Marco Mattiacci là nhà lãnh đạo xuất sắc với những thành tích gây ấn tượng và đáng được công nhận”.

Thành tích Djurovic miêu tả bao gồm tăng 20% doanh số ở Bắc, Trung và Nam Mỹ kể từ khi Mattiacci được bổ nhiệm vào tháng 1/2010.

Mattiacci là giám đốc điều hành người Ý đầu tiên nhận giải thưởng này. Anh nói: “Sau hơn 55 năm ở Bắc Mỹ- thị trường lớn nhất của Ferrari, chúng tôi tiếp tục phát triển công ty với nhiều cách tân, thay đổi phương thức chào bán sản phẩm và trước sau luôn lấy mối quan hệ với khách hàng và người hâm mộ Ferrari làm ưu tiên hàng đầu”.

Đã lâu rồi Ferrari chưa đạt được phản hồi nồng nhiệt như với mẫu xe 1980 Mondial 8. Đây chắc chắn là thời điểm tốt để người hâm mộ đón chờ những mẫu xe mới xuất xưởng.

620 GT, phiên bản hậu bối của 599 GTB Fiorano, chính thức trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva vào tháng tới và có thể sẽ vượt xa các đối thủ khác. Hi vọng Mattiacci sẽ có nhiều mẫu xe như thế này trong tương lai.

Một số người tỏ ra ngạc nhiên khi giải thưởng không về tay Sergio Marchionne, giám đốc điều hành của Fiat-Chrysler. Ông làm được điều nhiều người nghĩ là không thể: vực Chrysler dậy từ bờ vực phá sản và giúp hãng có lợi nhuận trở lại. Công bằng mà nói, vẫn còn nhiều khó khăn đang chờ ông đối mặt. Có thể năm tới giải thưởng danh giá sẽ là của Sergio Marchionne?

Giờ thì chúng ta hãy chú ý đến biểu tượng ngựa nhảy quen thuộc và chờ đợi những điều sắp đến.

Hoàng Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục