CEO Brighton: "Chúng ta phải hướng đến việc hoàn thành mùa giải"

10:16 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ ông Paul Baber trong bối cảnh làng túc cầu đang chao đảo vì virus Corona.

Đại dịch COVID-19 đang khiến cho các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Premeir League bị tạm hoãn. Không chỉ vậy, mùa giải năm nay còn đang đứng trước nguy cơ phải kết thúc sớm.

Và mới đây, CEO của CLB Brighton & Hove Albion - ông Paul Barber đã lên tiếng nói về vấn đề này:

"Có tới 200-300 đầu mục trong danh sách công việc mà chúng tôi đang thực hiện để chuẩn bị cho mọi kịch bản có thể xảy ra."

Premier League CEO insists Liverpool should be awarded title and outlines 'priorities' in meeting - Bóng Đá

CEO của Brighton nói rằng việc hoàn thành mùa giải phải được hướng đến, nhưng sức khỏe của mọi người vẫn là ưu tiên hàng đầu.

"Ưu tiên của chúng tôi, cũng như của Premier League, đó là thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải. Đó là tất những gì chúng tôi, các CLB khác cũng như toàn thể các fan mong muốn."

"Nhưng chúng ta cũng cần thực tế. Chúng ta không biết virus này có thể phát triển tới đâu, mọi chuyện sẽ thế nào khi ngày 4/4 đến."

"Chúng ta cần phải xem xét mọi kịch bản có thể xảy ra, phải suy xét đến an toàn của các CĐV, của cầu thủ, các HLV nữa. Thế nhưng, chúng ta cũng cần suy nghĩ đến việc để các fan được vào sân, họ thường đến bằng cách nào."

"Chúng ta cần phải hướng đến việc hoàn thành phần còn lại của mùa giải, thế nhưng sau tất cả, sức khỏe của mọi người cần phải được ưu tiên hàng đầu."

Những bàn thắng đẹp nhất của Brighton vào lưới Arsenal:

Anh Tú | 09:18 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục