CEO Al Nassr ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo

20:27 Thứ năm 06/04/2023

Giám đốc Điều hành Ahmed Alghamdi của Al Nassr cho rằng Cristiano Ronaldo là thương vụ lịch sử giúp nâng tầm giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (SPL).

CEO Al Nassr ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng lớn tại Saudi Arabia. Ảnh: Reuters.

"Ronaldo là bản hợp đồng mang tính lịch sử và là minh chứng cho sự tiến bộ của giải đấu này. Tất cả nhờ vào khả năng lãnh đạo sáng suốt và sự ủng hộ mạnh mẽ của những người đứng đầu. Đây còn là thương vụ gây tiếng vang trên thế giới. Nó tác động tích cực đến hình ảnh của Saudi Arabia và cho cả thế giới thấy quốc gia này văn minh và tiến bộ như thế nào", ông Alghamdi chia sẻ hôm 6/4.

Al Nassr chiêu mộ Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi CR7 chấm dứt hợp đồng với MU vào cuối năm 2022. Sau 9 trận gần nhất tại SPL, CR7 ghi 11 bàn và gia nhập cuộc đua Vua phá lưới của giải, kém người đứng đầu Anderson Talisca 5 bàn. Hiệu suất của Ronaldo đạt 1,22 bàn mỗi trận, tốt nhất giải. Ngoài ra, siêu sao 38 tuổi cũng có 2 kiến tạo từ đầu mùa.

Trước khi Ronaldo cập bến, Al Nassr là một đội bóng kém danh tiếng và có khoảng 700.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Khi CR7 gia nhập, CLB này hiện sở hữu hơn 14 triệu người theo dõi. Đầu tháng 3, DeporFinanzas thống kê Al Nassr có được tổng cộng 150 triệu tương tác trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, họ còn vượt qua cả MU, đội bóng xếp thứ 4 với 149 triệu lượt tương tác.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Turki Al-Dhabaan của Al-Tai FC thừa nhận: "Thương vụ của Ronaldo là sự bổ sung đáng giá cho giải đấu. Điều này giúp việc đàm phán với những cầu thủ khác trở nên dễ dàng hơn".

Ronaldo có thể không phải tên tuổi lớn duy nhất sang Saudi Arabia thi đấu. Al Hilal được cho sẵn sàng trả mức đãi ngộ 400 triệu euro mỗi năm để thuyết phục Lionel Messi về thi đấu. Hôm 5/4, HLV Jose Mourinho cũng nhận được đề nghị hơn 50 triệu euro mỗi mùa với bản hợp đồng 2 năm để dẫn dắt tuyển quốc gia nước này.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 19:26 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục