Celtics, Warriors, Bulls, Spurs tính cuỗm Anthony Davis vào mùa hè

03:59 Thứ tư 31/01/2018

TinTheThao.com.vnHàng loạt ông lớn NBA như Golden State Warriors, Boston Celtics, Chicago Bulls, San Antonio Spurs đang nhắm đến ngôi sao Anthony Davis của New Orleans Pelicans.

Theo nguồn tin của nhà báo Sean Deveney tờ Sporting News, bất chấp những lần liên hệ thất bại cả Golden State Warriors, Boston Celtics, Chicago Bulls, San Antonio Spurs đều chưa từ bỏ động thái nhằm chiêu mộ ngôi sao Anthony Davis của New Orleans Pelicans vào giai đoạn NBA offseason 2018.

Anthony-Davis-01

 Anthony Davis luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại NBA.

Anthony Davis là ngôi sao lớn nhất của Pelicans trong những năm qua. Mùa này power forward 25 tuổi ghi trung bình 26.5 điểm, 10.6 rebounds, 2.5 kiến tạo, 2.1 blocks, 1.2 steals mỗi game. Những nỗ lực của tiền phong chính này đang giúp cho đội bóng với biệt danh 'Bồ Nông' duy trì một vị trí trong nhóm dự playoff mùa này ở khu vực miền Tây với thành tích 27 game thắng và 22 game bại. Bản hợp đồng hiện tại của Davis với Pelicans có thời hạn đến hết mùa giải NBA 2020-21 (với năm cuối hợp đồng để mở có thể không kích hoạt).

Với những gì đang thể hiện, sẽ thật khó tin nếu Pelicans thực sự trao đổi Anthony Davis trong tương lai gần. Như General manager (tạm dịch: tổng giám đốc) Dell Demps không ít lần khẳng định rằng Davis sẽ không đi đâu cả. Nhưng nhà quản lý 47 tuổi này cũng chẳng ngại thừa nhận có những mối quan tâm của các CLB khác tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA tới 'ngôi sao lớn' của mình.

"Như tôi biết, các cuộc đàm phán đã kết thúc nhanh chóng." Demps nói với tờ Sporting News.

Anthony-Davis-02

 Anthony Davis và DeMarcus Cousins vẫn chưa thể giúp Pelicans tạo ra một bước đột phá ở khu vực miền Tây.

Dù vậy, sau thương vụ Blake Griffin được trao đổi đến Detroit Pistons từ Los Angeles Clippers mới đây, sẽ chẳng dám chẳng ai nói trước điều gì. Cũng theo nguồn tin riêng của nhà báo Sean Deveney, có không ít đội bóng vẫn âm thầm theo đuổi thương vụ trên bất chấp không ít lần nhận cái lắc đầu từ ban lãnh đạo Pelicans.

"A.D là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng họ đang trong tình thế tiến thoái lương nan và anh ta có thể ra đi sớm hơn những gì bạn nghĩ." Một GM dấu tên tiết lộ với Sporting News. Dù vậy, vị GM trên cũng thừa nhận, đây là một thương vụ khó khăn, nhưng sau sự kiện Griffin, các đội bóng sẽ cố thử trong mùa hè tới.

Dù đang sở hữu hai ngôi sao đặc biệt xuất sắc ở khu vực vòng trong là Anthony Davis và DeMarcus Cousins nhưng New Orleans Pelicans vẫn chưa thể thực sự bức phá ở mùa giải này. Điều đó rõ ràng tạo nên áp lực cho ban lãnh đạo đội bóng đại diện thành New Orleans. Nhiều chuyên gia cho rằng, Bồ Nông cần một cuộc tái thiết, và một trong những tiền đề đó là họ phải hy sinh một trong hai cái tên ở trên để đem về những mục tiêu phù hợp hơn.

Lý do đưa Anthony Davis đến với All-Star 2018:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:15 31/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục