Celtics vẫn được đánh giá cao hơn Nets dù có nguy cơ thiếu vắng Kyrie Irving

19:30 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets khó có thể làm nên chuyện trước Boston Celtics dù có lợi thế sân nhà.

Boston Celtics hy vọng sẽ tìm được trận thắng để củng cố tinh thần Sau 2 trận thua liên tiếp, thông qua trận đấu trước Brooklyn Nets. Tuy nhiên đối thủ của Boston Celtics cũng đang có phong độ rất tốt khi giành 6 chiến thắng trong 10 trận gần nhất.

2

 Đối đầu với Brooklyn Nets là cơ hội để Boston Celtics chấm dứt chuỗi 2 trận thua.

Đây là trận đấu thứ 2 giữa Boston Celtics và Brooklyn Nets trong mùa giải hiện tại. Trước đó, Boston Celtics đã đánh bại Brooklyn Nets với tỷ số 116-95. Ở trận đấu đó, Brooklyn Nets đã mất bóng tới 25 lần, gián tiếp tặng cho Boston Celtics 30 điểm.

"Nếu nói rằng sẽ trở thành một đội dự playoffs, chúng tôi phải đánh bại các đội playoffs", Tiền phong Ed Davis của Brooklyn Nets chia sẻ. "Thật dễ dàng để đánh bại Atlanta Hawks và New York Knicks hay bất cứ đội nào ở tầm đó, nhưng sẽ khó hơn rất nhiều khi đối đầu với Toronto Raptors, Boston Celtics, Houston Rockets hay Orland Magic."

Brooklyn Nets chưa biết mùi thua nhiều trận liên tiếp kể từ 2019.

1

 Kyrie Irving đã bày tỏ sự bực mình với các cầu thủ trẻ Boston Celtics.

Boston Celtics hy vọng có thể đánh bại Brooklyn Nets để cắt đứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp. Kyrie Irving cũng đang có tâm trạng không được vui khi nhận xét các cầu thủ trẻ của Boston Celtics là "chưa biết phải làm gì để trở thành nhà vô địch."

"Tôi nghĩ rằng những gì chúng tôi phải đối mặt ở thời điểm hiện tại không là gì so với việc phải tranh giành chiếc cúp vô địch", Kyrie Irving nói về các cầu thủ trẻ Boston Celtics. "Bây giờ mà đã cảm thấy khó rồi, thì vào chung kết sẽ như thế nào? Chúng tôi cố gắng vì những thử thách cho tương lai."

"Đó phải là mục tiêu hàng đầu cho chúng tôi và chúng tôi cần phải nhận thức tầm quan trọng. Để được như vậy, chúng tôi phải có được vị trí cao trên bảng xếp hạng. Chúng tôi không thể mãi đứng thứ 5 như thế này được", Kyrie Irving nói thêm.

3

 Boston Celtics đang bỏ ngỏ khả năng ra sân của Kyrie Irving do chấn thương.

Theo thống kê, Boston Celtics đã giành chiến thắng 10 trận đấu gần nhất trước Brooklyn Nets, kể từ sau trận thua trên sân nhà vào ngày 3 tháng 1 năm 2016. Dù phải làm khách nhưng Boston Celtics được ESPN.com đánh giá có tới 63,4% cơ hội chiến thắng trước Brooklyn Nets (36,6%).

Nhưng Boston Celtics nhiều khả năng sẽ không thể có sự phục vụ của Kyrie Irving do chấn thương, trong khi ngôi sao sáng nhất bên phía Brooklyn Nets là D'Angelo Russell chắc chắn sẽ ra sân thi đấu.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:29 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục