Celtics trông thật bất ổn qua tiết lộ của người trong cuộc

17:25 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Morris nói rằng Boston Celtics bây giờ không còn vui vẻ như trước đây.

Boston Celtics đã mang đến cho Los Angeles Clippers trận lội ngược dòng với cách biệt lớn nhất trong lịch sử đội bóng này - 28 điểm. Nhưng thông tin từ nội tình Boston Celtics chỉ ra rằng đây chỉ là bề nổi của tảng băng trôi.

1

 Boston Celtics vừa giúp Los Angeles Clippers có trận thắng oanh liệt nhất lịch sử đội bóng - lội ngược dòng sau cách biệt 28 điểm.

Đằng sau niềm hân hoan của Los Angeles Clippers lại là sự bất ổn nơi Boston Celtics. Cầu thủ kỳ cựu Marcus Morris đã mang đến một thông tin khiến người hâm mộ Boston Celtics không khỏi lo lắng.

Theo tiền phong 29 tuổi thì một trận thua không phải là điều lo ngại với Boston Celtics, mà vấn đề nằm ở không khí bất ổn trong phòng thay đồ. Marcus Morris nói với ký giả Chris Forsberg của ESPN rằng không khí trong phòng thay đồ của Boston Celtics đang căng thẳng và nặng nề hơn rất nhiều.

2

Marcus Morris chỉ ra sự bất ổn ở Boston Celtics trong thời điểm này.

"Đối với tôi vấn đề không nằm ở trận thua. Đây là một trong những thái độ chơi bóng mà chúng tôi đã thể hiện. Những cái đầu căng thẳng. Không còn vui vẻ nữa. Không vui chút nào. Chúng tôi không thể chơi với phong độ cao nhất. Mặc dù đã giành chiến thắng, nhưng không hề vui. Tôi không thấy niềm vui trong các trận đấu", Marcus Morris chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Boston Celtics chỉ trích về đội bóng. Kyrie Irving trước đây cũng đã đề cập đến thái độ thi đấu của những đồng đội trẻ và cho rằng ý thức chơi bóng mới là điều quan trọng nhất. Marcus Morris còn nói rằng Boston Celtics "đâu có giống như vậy" trong trận thua trước Toronto Raptors vào cuối tháng 10.

3

 Kyrie Irving phải sớm rời sân trong hiệp 2 ở trận đấu trước Los Angeles Clippers do chấn thương.

Đáng chú ý rằng sự sụp đổ của Boston Celtics trong trận đấu ngày hôm nay lại chịu tác động từ nhiều phía. Kyrie Irving đã rời sân trong hiệp 2 sau khi gặp chấn thương đầu gối sau một pha va chạm với Ivica Zubac. Mặc dù chẩn đoán ban đầu là bong gân đầu gối, nhưng khả năng ra sân của Kyrie Irving trong trận đấu tiếp theo vào ngày mai được bỏ ngỏ. Tuy nhiên ngay cả khi Kyrie Irving không gặp phải chấn thương thì cũng khó lòng giải quyết những vấn đề đang tồn tọng ở Boston Celtics.

Boston Celtics hiện đang xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Đông với thành tích 35 thắng - 21 thua. Dù chỉ thua 3 lần trong 10 trận gần nhất, nhưng bầu không khí ở Boston Celtics đang nặng nề hơn bao giờ hết, sau khi Kyrie Irving công khai chỉ trích những cầu thủ trẻ trên truyền thông.

Highlights nguyên trận Los Angeles Clippers vs. Boston Celtics ngày 10 tháng 02 năm 2019

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:24 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục