Celtics theo đuổi cả Paul George và Gordon Hayward

12:50 Thứ tư 28/06/2017

TinTheThao.com.vnTích cực tăng cường lực lượng trước mùa giải mới, Boston Celtics được cho là đang theo đuổi hai ngôi sao Paul George và Gordon Hayward.

Mùa qua, Boston Celtics đã có một vòng đấu chính khá ấn tượng khi vượt qua Cleveland Cavaliers để trở thành hạt giống số một của khu vực miền Đông với 53 game thắng. Tuy nhiên khi đối đầu trực tiếp với nhà ĐKVĐ NBA 2016, Celtics vẫn còn khoảng cách nhất định, bằng chứng là việc họ dễ dàng thất thủ 1-4 ở loạt chung kết miền Đông.

Gordon-Hayward-Paul-George-1

 Cả Gordon Hayward và Paul George đều đang là mục tiêu của Boston Celtics.

Chính vì vậy, để hiện thực hóa tham vọng cho mùa giải mới, ban lãnh đạo Celtics sẽ thực hiện những biện pháp tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Theo cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski của tờ Vertical cho biết, đội bóng từng 17 lần đăng quang ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ nhắm đến cả Gordon Hayward và Paul George trong giai đoạn offseason mùa này.

Được biết, Paul George đã lên tiếng cho biết bản thân có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với Indiana Pacers, như thế tay ném từng 4 lần All-Star, 3 lần lọt vào đội hình tiêu biểu một NBA sẽ trở thành cầu thủ tự do không hạn chế vào mùa tới. Cũng theo cây viết Wojnarowski ban lãnh đạo đội bóng thành Boston sẽ không chờ George trở thành cầu thủ tự do không hạn chế vào mùa tới mà sẽ tiến hành ngay những động thái cho một vụ trao đổi ngay mùa hè này. Trước đó có tin đồn George đang được liên hệ đề cập bến Los Angeles Lakers, nhưng tờ Basketball Insiders đã tiết lộ cuộc thương thảo với Pacers đã đổ bể.

Đối với trường hợp của Gordon Hayward lại là những tín hiệu lạc quan hơn hẳn. Hayward có quyền trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ngay sau ngày 1/7 tới. Không những thế, ngôi sao 27 tuổi còn có từng có quãng thời giàn làm việc cùng HLV Brad Stevens của Celtics tại Butler từ năm 2008 đến 2010. Đó là lợi thế nhất định để người hâm mộ Celtics hy vọng.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 12:50 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục