Celtics tái ký hợp đồng với Jeff Green

13:23 Thứ sáu 24/08/2012

Theo tin từ NBA.com, CLB Boston Celtics đã tái ký hợp đồng thành công với cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ Jeff Green.

Green đã phải vắng mặt trong toàn bộ mùa giải vừa qua sau khi trong một lần kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ đã phát hiện ra anh bị chứng phình động mạch chủ. Cầu thủ bóng rổ này sau đó đã phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chứng bệnh này.

Kết thúc mùa giải 2011/12, hợp đồng giữa Jeff Green và Boston Celtics cũng hết hạn, tuy nhiên anh vẫn nhận được sự tin tưởng của đội bóng và được tái ký hợp đồng.

Jeff Green sẽ kịp trở lại thi đấu cho Celtics trong mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Với chiều cao 2,06 mét, Green được kỳ vọng sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng ở vị trí tiền vệ của đội bóng miền Đông. Vấn đề sức khỏe đã cản trở anh làm điều đó trong mùa giải trước, nhưng anh cho biết mình đã sẵn sàng để đảm nhận vai trò đó vào mùa bóng tới.

Jeff Green gia nhập Boston Celtics từ Oklahoma City Thunder vào tháng 2/2011 cùng với trung phong Nenad Krstic, người sau đó đã chuyển sang thi đấu cho CSKA Moskva. Anh là một phần trong cuộc trao đổi giữa hai đội, khi ở chiều ngược lại Oklahoma City Thunder nhận được 2 cầu thủ là trung phong Kendrick Perkins và hậu vệ Nate Robinson.

Trong mùa giải 2010/2011 cho Thunder, Green đã ghi trung bình mỗi trận 13,3 điểm, có 4,8 lần bắt bóng bật bảng trong 32,4 phút thi đấu. Còn tính trung bình từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho đến nay, Green ghi trung bình 13,9 điểm và có 5,5 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục