Celtics sáng cửa đi tiếp sau chiến thắng trước Pacers

12:59 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đặt một chân vào vòng trong khi đánh bại đối thủ Indiana Pacers 104-96 ngay tại Bankers Life Fieldhouse, qua đó vượt lên dẫn trước 3-0 trong chuỗi playoff với đối thủ.

Indiana Pacers bước vào trận đấu này với mệnh lệnh buộc phải thắng nếu muốn níu giữ chút hy vọng lật ngược thế cờ, thế nhưng trước sự xuất sắc của bộ đôi hậu vệ Kyrie Irving và Jaylen Brown bên phía đội khách, Pacers đã không thể thực hiện được tham vọng của mình.

1

 Celtics tiếp tục là đội bóng dành chiến thắng ở game 3 giữa hai đội

Kyrie Irving tiếp tục là linh hồn trong những tình huống lên bóng của Celtics ở trận này với những pha đột phá lắc léo và khó chịu. Cựu ngôi sao Cleveland Cavaliers đã lập được một cú Double-double ở trận này với 19 điểm và 10 kiến tạo sau 37 phút thi đấu.

Bên cạnh đó, hậu vệ Jaylen Brown cũng có ngày thi đấu vô cùng hiệu quả với 23 điểm và 7 rebounds ở trận này. Những cú ném của hậu vệ 22 tuổi cũng đạt độ chuẩn xác rất cao ở trận này, anh đã thực hiện thành công 8/9 cú ném ở trận này đạt hiệu quả lên đến 88,9%. Trong đó có đến 4/5 cú ném 3 điểm thành công.

2

 Irving và Brown đã có ngày thi đấu rất hiệu quả

Chứng kiến những tình huống đột biến mà Irving hay Brown tạo ra, chắc hẳn người hâm mộ của đội chủ nhà sẽ rất nhớ Victor Oladipo. Ngôi sao số 1 của Pacers đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Toronto Raptors hồi 24/1 vừa rồi và đành bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải trong nuối tiếc.

Mặc dù Pacers vẫn thể hiện được sức mạnh của một tập thể đồng đều và đoàn kết khi có đến 7 cầu thủ khác nhau ghi được trên 10 điểm ở trận này. Thế nhưng trong tay HLV Nate McMillan hiện tại không có một cầu thủ nào có thể tạo đột biến như Irving bên phía đối thủ. Qua đó một lần nữa chấp nhận thất bại ở những thời khắc quyết định.

3

 THiếu Oladipo đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh tấn công của Pacers

Tyreke Evans là người dẫn đầu danh sách ghi điểm bên phía Pacers với 19 điểm ở trận này. Bojan Bogdanovic có 15 điểm và 5 rebounds, Myles Turner có 13 điểm và 7 rebounds trong khi Domantas Sabonis đóng góp 12 điểm, 7 rebounds và 6 kiến tạo. Ngoài ra bộ đôi Wesley Matthews và Thaddeus Young mỗi người có thêm 11 điểm và Darren Collison đóng góp 10 điểm.

Về phía đội khách, bên cạnh Irving và Brown các ngôi sao còn lại cũng đã có ngày thi đấu thành công. Jayson Tatum có 18 điểm và 7 rebounds sau 33 phút thi đấu, Al Horford có 16 điểm và 8 rebounds và Marcus Morris có 11 điểm và 7 rebounds ở trận này.

Celtics là đội bóng bản lĩnh hơn ở trận này khi luôn biết cách vượt lên ở những thời điểm quan trọng nhất. Điển hình là chuỗi run 9-2 ở cuối hiệp 3 để vượt lên dẫn trước 80-73 khi hiệp dấu khép lại và tạo khoảng cách an toàn trước khi bước vào hiệp đấu cuối. Từ đó dễ dàng triển khai thế trận ở hiệp cuối trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 104-96.

4

  Celtics đã đặt một chân vào vòng sau nhờ chiến thắng này.

Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của Pacers trở nên nhỏ hơn bao giờ hết khi chỉ phải nhận thêm một thất bại nữa đoàn quân của HLV Nate McMillan sẽ phải nói lời chia tay với vòng playoff năm nay. Trong khi đó, Celtics gần như đã có thể nghĩ đến đối thủ tiếp theo ở vòng playoff năm nay.

Pacers và Celtics sẽ bước vào game 4 tại Bankers Life Fieldhouse vào ngày 22/4 sắp đến. Đây chính là cơ hội cuối cùng để Pacers cứu vớt một thất bại trắng 0-4 trước đối thủ.

Thông số của hai đội:

Celtics

 Thông số của Celtics

Pacers

 Thông số của Pacers

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục