Celtics: Làm tất cả để phát triển Jayson Tatum

02:59 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Boston Celtics, ông Brad Stevens cho biết sẽ làm tất cả những gì có thể để phát triển tài năng của tân binh Jayson Tatum thêm nữa.

Có lẽ Boston Celtics đang là đội vui mừng nhất sau thương vụ trao đổi quyền draft pick hồi đầu mùa cùng Philadelphia 76ers ở kỳ tuyển chọn năm nay. Jayson Tatum đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Celtics với 39 lần ra sân đều ở đội hình xuất phát mùa này.

Jayson-Tatum-01

 Jayson Tatum đang chơi hay ở Boston Celtics.

Không những thế các thông số của tân binh 19 tuổi này còn ấn tượng hơn với 14.2 điểm, 5.6 rebounds, 1.4 kiến tạo, 0.8 blocks, 1.0 steals mỗi game. Hiệu suất ghi điểm lên tới 51.2%, ném ba càng ấn tượng với 47.5%. Chính phong độ chói sáng của chàng trai cao 2m03 này đã giúp đoàn quân HLV Brad Stevens vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông, bất chấp việc Gordon Hayward gặp chấn thương nghiệm trọng ngay ở ngày đầu ra quân.

Nhưng theo HLV Brad Stevens của Boston Celtics thì đây mới chỉ là sự khởi đầu, CLB đang có ý định sẽ dồn sức nhiều hơn nữa để Tatum tiếp tục phát triển tài năng.

"Một trong những điều chúng tôi muốn làm là không gây ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của anh ấy ở cả hai đầu sân." N hà cầm quân 41 tuổi nói tiếp: "Và chúng tôi còn muốn bảo đảm rằng, anh ấy sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ ở cả hai đầu sàn trong thời gian sắp tới."

Jayson-Tatum-02

 Jayson Tatum có phong cách chơi bóng khá tự tin.

Với những gì đã tuyên bố, ai cũng có thể nhận ra Celtics đang rất coi trọng Jayson Tatum. Tài năng trẻ này đã chiếm trọn lòng tin từ ban lãnh đạo, đội ngũ huấn luyện và các đồng đội. Điều này là không quá bất ngờ khi Tatum đang thể hiện rất tuyệt vời và được các chuyên gia ESPN đánh giá rất cao không chỉ ở các tình huống gây đột biến với những cú bắn ba chuẩn xác, mà pick 3 NBA draft 2017 còn là một cầu thủ phòng ngự gây khó chịu cho đối phương. Tatum mới 19 tuổi và khoảng không phát triển của anh là còn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi chờ đón xem chàng trai sinh ra ở Missouri sẽ còn làm chúng ta ngạc nhiên bao nhiêu nữa.

Màn trình diễn của Jayson Tatum trong màn ngược dòng nghẹt thở trước Houston Rockets:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:40 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục