Celtics hưởng lợi sau chiến thắng của Los Angeles Clippers

17:58 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đã chính thức có được lượt pick vòng đầu tại NBA Draft 2019 năm nay từ Los Angeles Clippers, khi đội bóng này đánh bại Minnesota Timberwolves.

Theo Bobby Marks của ESPN, Boston Celtics đã chính thức có lượt pick vòng 1 của Los Angeles Clippers tại NBA Draft 2019. Theo đó, Clippers đã chính thức trở thành đội bóng thứ 5 tại miền Tây góp mặt tại vòng playoff sau chiến thắng 122-111 trước Minnesota Timberwolves. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc lượt pick vòng 1 của đội bóng đến từ Los Angeles sẽ chuyển về cho Celtics theo thỏa thuận trao đổi Jeff Green vào năm 2016.

1

 Celtics chính thức nhận được lượt pick vòng 1 từ Clippers nhờ thỏa thuận từ năm 2016

Bên cạnh lượt pick sẽ nhận được từ Clippers, Celtics sẽ nhận được thêm lượt pick vòng đầu nữa đến từ Sacramento Kings. Theo RealGM, thỏa thuận trước đó đã trao cho Celtics quyền có được sự lựa chọn lấy lượt pick của Kings hay Philadelphia 76ers trong năm nay. Và sự lựa chọn của BLĐ của Celtics được nhiên sẽ là Kings, đội bóng gần như sẽ lỗi hẹn với vòng playoff.

Như vậy Celtics sẽ có ít nhất 3 lượt pick vòng 1 tại NBA Draft 2019. Bên cạnh lượt pick nhận được từ Clippers và Kings, đội chủ sân TD Garden còn có một lượt pick của riêng mình. “Các tinh binh xanh” sẽ có được lượt pick vòng 1 cho riêng mình tuy thuộc vào kết quả của NBA Draft Lottery sắp tới. Ngoài ra, Celtics vẫn còn cơ hội có thêm một lượt pick nữa nếu “Gấu sẹo” nằm ngoài top 8 hè này.

2

 Celtics sẽ có tối đa đến 4 lượt pick vòng 1 tại NBA Draft 2019 nếu may mắn

Celtics dự kiến sẽ sử dụng những lượt pick này cùng dàn cầu thủ tài năng như Marcus Smart, Jaylen Brown, Terry Rozier và Jason Tatum để đổi lấy Anthony Davis. Ngôi sao đã lên tiếng yêu cầu đội bóng chủ quản New Orleans Pelicans cho phép được ra đi.

Ở vòng đấu tới, Celtics sẽ có màn thư hùng nảy lửa với Indiana Pacers tại TD Garden vào ngày 30/3 tới. Hiện tại Celtics và Pacers đều đang cạnh tranh nhau cho vị trí thứ 4 tại miền Đông, vị trí sẽ có lợi thế sân nhà ở vòng đầu playoff. Vậy nên trận đấu sắp tới có ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của hai đội tại vòng playoff năm nay. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục