Celtics bị đánh cắp 1 giây cuối trong game 6 bán kết trước Wizards

21:25 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnTrong game thua 91-92 của Boston Celtics trước Washington Wizards ở game 6 bán kết NBA khu vực miền Đông, dường như các trọng tài đã làm làm mất đi một giây ở thời điểm cuối.

Trên sân Verizon Center, Boston CelticsWashington Wizards đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Al Horford đưa đội khách vượt lên dẫn 91-89 khi thời gian thi đấu chỉ còn 7,7 giây. Thế nhưng cú ném ba điểm tuyệt đẹp từ John Wall đã khiến loạt bán kết phải có thêm một game 7 quyết định nữa.

Boston-Celtics-4-1

 Boston Celtics có game thua đáng tiếc trước Washington Wizards ở game 6. Ảnh: NBA.

Thế nhưng theo kênh NBC của Mỹ thì rất có thể đoàn quân của HLV Brad Stevens đã có thể làm được thêm điều gì đó nếu không bị mất đi một giây do sự thiếu sót từ trọng tài.

Cụ thể, sau khi HLV Celtics sử dụng quyền tạm dừng hội ý ngắn, đội khách có cơ hội tấn công trong khoảng 3,5 giây cuối cùng. Khi bóng được chuyển cho Kelly Olynyk, Kelly Oubre đã có tình huống phạm lỗi khi đồng hồ báo còn 2,7 giây. Thế nhưng không biết vì lý do gì mà khi trọng tài cắt còi xong, đồng hồ vẫn chạy thêm một giây nữa mới dừng lại ở 1,7 giây. Thời gian còn lại là quá gấp gáp và buộc Isaiah Thomas phải vội vã ném bóng. Kết quả không có bất ngờ nào nữa được tạo ra, Wizards giữ lại được chiến thắng vô cùng kịch tính của mình để quân bình tỷ số 3-3 sau 6 game đấu ở loạt bán kết NBA khu vực miền Đông.

Game đấu quyết định cho chiếc vé chung kết sẽ diễn ra vào sáng mai 16/05 trên sân TD Garden của Boston Celtics. Đội nào giành chiến thắng sẽ là đối thủ của nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers. CAVs trước đó dễ dàng đoạt vé sau khi hạ gục Toronto Raptors chỉ sau 4 game.

Video tổng hợp game 6 Boston Celtics vs Washington Wizards:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:15 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục