Cech tiên đoán trước việc Arsenal sẽ hạ gục Chelsea

07:55 Thứ ba 04/08/2015

Sau trận Arsenal - Chelsea, các camera đã thu lại được khoảnh khắc thủ môn Petr Cech nói với đồng đội Per Mertesacker rằng: "Chúng ta đánh bại họ. Tôi đã nói rồi mà."

Chẳng quá lời khi nói rằng Cech xứng đáng là bản hợp đồng "bom tấn" của Arsenal trong mùa hè 2015. Kể từ khi gia nhập đội bóng chủ sân Emirates, Cech luôn thể hiện được phong độ ổn định ở cả các trận đấu giao hữu và mới đây nhất là trận Siêu cúp Anh 2015.

Cech đem lại cho Arsenal sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Ảnh: Internet.

Ở trận cầu kinh điển diễn ra tối qua, 2/8, Cech chính là một trong những cầu thủ Arsenal chơi hay nhất. Sự chắc chắn của thủ môn này đã giúp cho ông thầy Wenger có được chiến thắng đầu tiên trước Chelsea của Mourinho sau 13 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua.

Thủ thành người CH Czech giúp Arsenal giành cúp thuyết phục ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng mới. Ảnh: Internet.

"Cech mang đến cho chúng tôi động lực to lớn trước khi mùa giải chính thức khởi tranh. Kinh nghiệm chinh chiến của anh ấy là điều không phải bàn cãi," trung vệ đội trưởng Per Mertesacker ca ngợi màn trình diễn của người đồng đội mới.

Sau trận Arsenal - Chelsea, các camera đã thu lại được khoảnh khắc thủ môn Petr Cech nói với đồng đội Per Mertesacker rằng: "Chúng ta đánh bại họ. Tôi đã nói rồi mà."

Ở thời điểm trước giờ bóng lăn, câu nói của Cech có lẽ chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần, nhưng nó phần nào cho thấy bóng dáng của một nhà vô địch vĩ đại - mẫu cầu thủ mà Wenger đang rất cần để hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League sau 12 năm chờ đợi.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục